วันที่ 22 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ต.สุทัศน์ สุขเลิศ สว.สส.สภ.เสาไห้ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าโรงงานลีอาหารสัตว์ไทย ถ.ห้วยบง-ท่าลาน ต.ห้วยบง อ.เสาไห้ จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถาน จุดโคกกระท้อน ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีดำ ยี่ห้อซูซูกิ สีดำ หมายเลขทะเบียน กพxxxx สระบุรี ในสภาพ ด้านหน้าพังยับ ฝากระโปรงหลุดกระเด็นออกจากตัวรถ คันชนรถฉีก ห่างจากที่เกิดเหตุเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ตกอยู่ข้างทางในสภาพพังยับคอหัก ส่วนคนขับขี่จักรยานยนต์ทราบชื่อนายธีรเดช อายุ 16 ปี กระเด็นตกคลองน้ำ ขาซ้ายหัก มีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเร่งนำส่ง รพ.สระบุรี
           

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถเก๋งซูซูกิ กำลังจะเลี้ยวเพื่อกลับรถ จากนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ซึ่งวิ่งมาในทางตรงด้วยความเร็วพุ่งเข้าชนด้านหน้ารถเก๋งอย่างเต็มแรง ส่งผลให้คนขี่จักรยานยนต์กระเด็นตกลงคลองน้ำข้างทาง
           

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญคนขับรถเก๋งไปสอบสวนยัง สภ.เสาไห้ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง และดำเนินคดีทางด้านกกหมายต่อไป

ขอขอบคุณ ภาพจากเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถาน จุดโคกกระท้อน