วันที่ 22 พ.ค.67 พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา ระบุว่า...

ได้โปรดแชร์เรื่องด่วนที่สุดให้สาธารณชนทราบทั่วกันว่าผลการตรวจสารเสพติดพบว่า'ไอ้กุ๊ยเฮโรอีน'ไม่ได้แค่สูบบุหรี่ในห้องสุขา รพ.มงกุฎวัฒนะเท่านั้นแต่มันยังเสพเฮโรอีนในคราวเดียวกันด้วย

ทั้งนี้ผลการตรวจสารเสพติดที่ไอ้ทนายความเคยโพสต์ว่าไม่พบสารเสพติดนั้นเป็นการสร้างความเข้าใจผิดแก่สาธารณชน ซึ่งผมก็ได้โพสต์ตอบโต้ไปแล้วว่าเสพเฮโรอีนแต่อ้างผลตรวจการยาบ้ามันคนละสารเสพติด เป็นการทำให้สาธารณชนเข้าใจผิด ทนายความอย่างนี้ใช้ไม่ได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งผลการตรวจสารเสพติดล่าสุดว่าพบสารเสพติดเฮโรอีนจากการตรวจไอ้กุ๊ยเฮโรอีนจริง

อีกทั้งผลการพิสูจน์ผงในซองโดยกองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็ยืนยันว่าเป็นเฮโรอีนจำนวน 0.032 กรัมซึ่งเป็นของไอ้กุ๊ยเฮโรอีนจริง

การชี้นำสังคมเพื่อช่วยลูกความที่ประพฤติชั่ว เพื่อปกป้องคุ้มครองบุคคลที่เป็นปัญหาสังคม เพียงแค่ต้องการจะเอาผมเข้าคุกให้จงได้นั้น แต่ควันบุหรี่พร้อมไอระเหยจากเฮโรอีนที่ไอ้กุ๊ยเฮโรอีนได้พ่นเข้าสู่ระบบปรับอากาศ คละคลุ้งไปทั่วพื้นที่ตรวจโรคผู้ป่วยนอก หรือ โอ พี ดี ที่มีผู้ป่วยทั้งผู้สูงอายุและเด็กนั่งรอรับการตรวจจำนวนมาก

ทั้งยังคละคลุ้งเข้าสู่ห้องฉุกเฉินที่อยู่ติดกันและมีผู้ป่วยฉุกเฉินอีกจำนวนมาก ยังไม่นับรวมบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงาน

ผมขอถามว่าท่านคุณมึง ไอ้ทนายความ , อี สส(บางซื่อ) และ ไอ้ สส(หลักสี่) จากพรรค...ว่าท่านคุณมึงจะช่วยเหลือผู้เสียหาย คือ ผู้ป่วยที่เป็นผู้สูงอายุ เด็ก และบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับผลกระทบจากไอ้กุ๊ยเฮโรอีนที่พ่นควันบุหรี่พร้อมไอระเหยจากเฮโรอีนกันอย่างไร

หรือว่าท่านคุณมึงยังจะคุ้มครอง 'ไอ้กุ๊ยเฮโรอีน' ที่เป็นขยะสังคมแล้วเพิกเฉยต่อผู้ป่วยที่เป็นผู้สูงอายุ เด็ก และบุคลากรทางการแพทย์โดยไม่ใยดี ...นี่คือ 'สังคมก้าวไกล' ใช่หรือไม่

หากผมไม่ตบ 'ไอ้กุ๊ยเฮโรอีน' แล้วจับแก้ผ้า สังคมโดยรวมจะรู้หรือไม่ว่า 'ไอ้กุ๊ยเฮโรอีน' ไม่เพียงแค่สูบบุหรี่ใน รพ.แต่มันเสพเฮโรอีนใน รพ.ด้วย อีกทั้งมันยังครอบครองเฮโรอีนอีกต่างหาก

ควันบุหรี่ผสมไอระเหยเฮโรอีน ทั้งทนายความ และ สส.จากพรรคก้าวไกล จะไม่ใยดีต่อผู้ป่วยที่เป็นผู้สูงอายุ เด็ก และบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้สูดดมกันถ้วนหน้าด้วยการดำเนินคดี 'ไอ้กุ๊ยเฮโรอีน' หรือ มารดาผู้ปล่อยปละละเลยไม่เลี้ยงดูอบรมสั่งสอนบุตรซึ่งเป็นหน้าที่ของมารดาตามกฎหมายหรอกหรือ???

แม้แต่ตัวผมเองซึ่งเป็น ผอ.รพ.ที่เข้าไปลากตัวและจัดการ 'ไอ้กุ๊ยเฮโรอีน' ก็ยังสูดดมควันบุหรี่ผสมไอระเหยเฮโรอีนในขณะนั้นด้วย

ดังนั้นผมจะยกระดับการตีโต้ตอบ 'มารดาผู้สร้างปัญหาสังคม' ให้รับผิดอย่างแสนสาหัส

จึงเรียนมาให้สาธารณชนทราบทั่วกันและได้โปรดแชร์ต่อๆกันให้สาธารณชนทราบทั่วกันด้วย

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ผู้ปราบปรามผู้กระทำความผิดสูบบุหรี่และเสพเฮโรอีนใน รพ.

21 พ.ค.67 เวลา 22.22 น.