ที่สนาม สตาดิโอ เรนาโต้ เดลอาร่า ประเทศอิตาลี ใน การแข่งขมันฟุตบอล กัลโช่เซเรีย อา ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 20 พ.ค.67 ระหว่างทีม "โบโลญญ่า" พบกับทีม "ยูเวนตุส" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 2 โบโลญญ่า นำ 1-0 เจ้าบ้านเริ่มต้นคึกคัก เพรสแย่งแดนหน้าจน ฟรอยเลอร์ จบสกอร์ในกรอบ เชสนี่ ปัดทิ้งแล้วจังหวะเตะมุม ยูเว่ สกัดไม่ขาด คาสโตร เก็บได้จ่ายยัดแฉลบเข้าทาง คาลาฟิโอรี่ วิ่งยิงเน้นๆ ส่งบอลเสียบใต้คาน

นาทีที่ 10 โบโลญญ่า นำ 2-0  จังหวะที่ เอ็นดอย มีพื้นที่ตั้งป้อมเปิดจากริมเส้นเข้ากลางประตู เออร์บานสกี้ ขึ้นโขกแฉลบไปตกใส่หัว คาสโตร โหม่งตุงตาข่าย นาทีที่ 53 โบโลญญ่า ได้ประตู 3-0 จังหวะที่ วลาโฮวิช พักบอลในแดนกลางโดน คาลาฟิออรี่ ตัดได้ เออร์บานสกี้ พลิกจ่ายต่อเข้าเขตโทษ คาสโตร ปั้มกับ ดานิโล่ หลุดไปเข้าทาง คาลาฟิออรี่ แต่งหลบแล้วชิพข้ามหัว เชสนี่ เข้าประตูไป

นาทีที่ 75 ยูเวนตุส ตีไข่แตก 1-3 จังหวะที่ อิลิ่ง ตัดบอลได้ในแดนกลางเปิดแฉลบเข้าเขตโทษ ลูคูมี่ ปล่อยบอลไหลเข้าทาง เคียซ่า ฉกได้หลุดเข้าเขตโทษ ยิงสวนตัว สโครัปสกี้ เข้าประตูไป นาทีที่ 83 ยูเวนตุส ได้ประตูไล่มา 2-3 จังหวะที่ ยิลดิซ เรียกฟรีคิกหน้าเขตโทษ มิลิค รับหน้าที่สังหารปั่นแฉลบกำแพงเล็กน้อยส่งบอลเสียบใต้คานเข้าไป

นาทีที่ 84 ยูเวนตุส ตีเสมอ 3-3 จังหวะนี้ บูเกม่า ตัวสำรองดันจ่ายบอลจากแดนหลังไปเข้าเท้า ยิลดิซ ฉกได้กระชากยิงจาก 25 หลาส่งบอลพุ่งเสียบมุมเข้าประตูไป ทดเจ็บ 3 นาทีไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ม้าลาย บุกเสมอ 3-3 ตามหลังอันดับ 3 ด้วยลูกได้เสียโดยเกมสุดท้ายกลับไปเล่นในบ้านพบ มอนซ่า ส่วน โบโลญญ่า เจ้าของตำแหน่งจะบุกเยือก เจนัว


#โบโลญญ่า #ยูเวนตุส #กัลโช่เซเรียอา #ผลบอล #ข่าววันนี้