เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย สยายปีกรุกตลาดคอนโดมิเนียม เปิดตัวโครงการแห่งแรกกับ “โคลส รัชดา 7” คอนโดมิเนียมใหม่ บนสุดยอดทำเลใจกลางรัชดา กับที่สุดของความเป็นสังคมส่วนตัวเพียง 111 ยูนิต สะดวกสบายในทุกมิติของการเดินทาง ใกล้ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม ห่างเพียง 70 เมตร ถึง Big C และThe Street รัชดา รายล้อมไปด้วยสีสันของชีวิตคนเมืองในแบบ Day & Night Lifestyle มาพร้อมส่วนกลางแบบ Exclusive ที่รองรับกิจกรรมที่หลากห ลาย และตอบโจทย์ทุกช่วงวัย ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท* พร้อมเปิด online booking วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

นายอภิชาติ เฮงวาณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการอยู่อาศัย บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ที่ผ่านมา บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบได้ตามกลยุทธ์ที่วางไว้ โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ รวมถึงการพัฒนาบ้านแฝดและทาวน์โฮมที่มีฟังก์ชันโดดเด่นโดนใจผู้บริโภค จนสามารถสร้างยอดขายที่ดีได้อย่างสม่ำเสมอ และเพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงได้ขยายพอร์ตของบริษัทฯ สู่โครงการคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ “โคลส” (KLOS) เพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์ชั้นนำที่ส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงในทุกเซกเมนต์ให้กับลูกค้า

สำหรับโครงการ โคลส รัชดา 7 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ มูลค่าโครงการ 426 ล้านบาท ที่ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตน้อย เพียง 111 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองย่านรัชดา ซึ่งเป็นย่าน New CBD ที่เป็นศูนย์กลางทางที่อยู่อาศัยและธุรกิจแห่งใหม่ที่เชื่อมต่อกับโซนกรุงเทพชั้นใน รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ โดยเป็นทั้งย่านแหล่งงาน ที่อยู่อาศัย และแหล่งบันเทิงชอปปิ้งในตัวเอง อีกทั้งยังมีสถานีร่วมรถไฟฟ้าสองสาย ได้แก่ MRT สายสีน้ำเงิน และสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรมฯ) ซึ่งเป็นสถานีใต้ดินตัดกันแห่งแรกของไทย รวมถึงยังมีศูนย์การค้า มิกซ์ยูส อาคารสำนักงาน และโครงการขนาดใหญ่ที่กำลังรอพัฒนาในอนาคตอีกด้วย โดยตัวโครงการตั้งอยู่ห่าง Big C และ The Street รัชดา เพียง 70 เมตร ใกล้ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม เพียง 550 เมตร สะดวกทุกมิติของการเดินทางทั้งการใช้รถยนต์ และรถไฟฟ้า ที่เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วน และจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าทั้งสายสีส้มและสีเหลือง ครบครันไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็น ตลาดจ็อดแฟร์ใหม่, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก, เซ็นทรัล พระราม 9, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ รัชดา, โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, วิทยาลัยนานาชาติรีเจ้นท์ และโรงพยาบาลพระราม 9 อีกทั้งยังใกล้แหล่งสำนักงานชั้นนำต่าง ๆ เช่น ตึกไทยประกันชีวิต, RS Tower, CW Tower และ AIA Capital Center

โครงการ โคลส รัชดา 7 ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “It’s so Klos เติมเต็มทุกช่องว่างของคุณ” เพื่อเติมเต็มและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ให้คุณใกล้กับทุกสิ่ง พร้อมใช้ชีวิตในแบบ Day & Night Lifestyle อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการออกโครงการฯ เพื่อให้ตอบโจทย์ตามพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าอีกด้วย โดยเฉพาะห้อง One Bedroom Plus ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามใจคุณ มาพร้อมพื้นที่ครัวแบบปิด แยกสัดส่วนชัดเจน รวมถึงฟังก์ชันภายในยังคงคอนเซปเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

โดยในส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง โครงการยังได้สร้างสรรค์พื้นที่ส่วนต่างๆ ไว้อย่างครบครันเทียบเท่าโครงการไฮไรส์ โดยแบ่งพื้นที่ส่วนกลางออกเป็น 2 จุด ทั้งบริเวณ Lobby และ Rooftop เพื่อเติมสีสันให้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน และรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Lap Pool สระว่ายน้ำ rooftop วิวสวยใกล้สวน, Exclusive Lobby ที่รองรับทุกความต้องการของคุณ, Active Fitness ที่มาพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน,Co – Thinking Space อิสระกับความคิดที่ไร้กรอบบนสเปซที่ใช่, Garden Lobby และ Rooftop Garden สวนสวยสุดชิล เติมเต็มฟิลพักผ่อน อีกทั้งยังมีพื้นที่จอดรถทั้งโครงการรวม 43 คัน พร้อมด้วยระบบดูแลรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ควบคุมการเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Key Card Access และระบบ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้เต็มที่กับทุกไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ทุกความเป็นคุณได้อย่างแท้จริง

อนึ่ง โครงการ โคลส รัชดา 7 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 111 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 426 ล้านบาท บนพื้นที่โครงการ 0-3-14.5 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่าง ๆ ได้แก่ ห้อง 1 Bedroom ขนาดตั้งแต่ 26 – 28.1 ตารางเมตร, 1 Bathroom Extra ขนาดตั้งแต่ 29 – 32 ตารางเมตรและ 1 Bedroom Plus ขนาดห้องเริ่มตั้งแต่ 32.3 – 36.4 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท* โดยกำหนดเปิด online booking อย่างเป็นทางการในวันที่ 25 พฤษภาคม 2567 ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 100,000 บาท* ได้ที่ https://bit.ly/4a9jARp หรือ ดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ home.frasersproperty.co.th หรือ โทร. 063-207-6000

​​​​​​​ ​​​​​​​ ​​​​​​​