WeTV ร่วมกับ กองทัพโปรดักชั่น จับมือผลิตซีรีส์วายเบาสมองปล่อยจอยเว่อร์!!! เรื่อง  “Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ”  โปรเจกต์ล่าสุดจาก WeTV ORIGINAL ที่ออกอากาศทาง WeTV ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย

WeTV นำโดย คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV Thailand ประจำประเทศไทย ร่วมกับผู้ผลิตมากฝีมืออย่าง กองทัพโปรดักชั่น  โดยผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญา  ปล่อยซีรีส์ Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ ซีรีส์วายฮีลใจที่จะทำให้คุณสมองไหลไม่สิ้นสุด!!! กับ “ภารกิจช่วยเปิดซิงให้ อัลมอนด์”  หนึ่งในตัวละครนำของเรื่อง ซึ่งเป็นเรื่องราวของหนุ่มโสด 4 คน ได้ย้ายมาอยู่ร่วมกันในบ้านเช่า Knock Knock Boys! ด้วยเหตุผลบางอย่าง ‘พีค’ (เบส - วิธวินท์) หนุ่มโปรแกรมเมอร์ที่เพิ่งชิ่งหนีคู่หมั้นตัวเองเพราะปัญหาบางอย่าง ‘ธันวา’ (เซ้ง - วิชัย) รุ่นพี่สุดเนี้ยบสไตล์พ่อบ้านที่ฝันอยากเป็นนักรีวิวอาหาร, ‘ลาเต้’ (เจ้านาย – จิรภัทร) หนุ่มสายตี้สุดกวน ผู้เชี่ยวชาญเรื่องทางเพศและเต็มที่ให้กับชีวิต และ ‘อัลมอนด์’ (โนเกีย - ชินวัตร) หนุ่มลูกคุณ ใสๆ อ่อนต่อโลก จนเหมือนเป็นน้องเล็กประจำบ้าน แถมยังโสดซิงไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องแซ่บๆ แบบใครเขา อัลมอนด์จึงยื่นข้อเสนอว่าหากใครช่วยให้เขาสมหวังลงเอยกับคนที่ชอบได้ ก็รับค่าเช่าฟรีไปเลย 1 ปี!

เรื่องราวว้าวุ่นหัวใจของ 4 หนุ่ม 4 สไตล์ที่ต้องมาอยู่ร่วมกันในบ้าน Knock Knock จะลงเอยอย่างไร? และใครจะชิงค่าเช่าฟรีไปได้? ต้องงตามมาลุ้นกันในซีรีส์ Knock Knock Boys บ้านหนุ่มโสดโหมดพร้อมเลิฟ

Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ นำแสดงโดย เบส-วินธวินท์ วีระวิทยานันท์, เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน, เจ้านาย-จิรภัส สอดแจ่ม, โนเกีย-ชินวัตร ภัทรธนโชติ, ภัค-ชวิศพงศ์ พูสมจิตสกุล, ม่อน-เตชินท์ ไพศาลวรรณ, กีต้า-ธัญธิตา ปัชโชโต, ณายา-กรวิยา อภิพบธิติกร และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง!!!

โดย คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย เผยถึงโปรเจ็กต์ในเรื่องนี้ว่า

“Knock Knock Boys! เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ WeTV Original เชื่อแน่ว่าจะเปิดโลกใหม่ให้กับแฟนๆ ซีรีส์วาย รวมถึงน่าจะถูกใจแฟนๆ ซีรีส์แนว Rom-Com ด้วย เพราะเป็น Original IP ที่ทาง WeTV จับมือกับ กองทัพโปรดักชั่น ร่วมพัฒนาบทและลงมือลงใจกับทุกขั้นตอนในการผลิต สอดแทรกและสะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายทางเพศในยุคสังคมปัจจุบัน ในรูปแบบของซีรีส์วายอารมณ์ดีที่มีทั้งความสนุก  ที่สำคัญบอกได้เลยว่า เรื่องนี้น้องๆ นักแสดงนำทุกคน ไม่ว่าจะเป็น  เบส,  เซ้ง, เจ้านาย และโนเกีย รวมทั้งนักแสดงคนอื่นๆ มีความตั้งใจกันมากๆ เรียนรู้ทักษะการแสดงเพิ่มเติม ฝึกฝนและเตรียมตัวซ้อมบทกันมาอย่างดีในทุกๆ คิว  พวกเขาพร้อมที่จะงัดความสามารถและความน่ารักของตัวเองออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว เชื่อว่าคนดูอยากจะปล่อยใจจอยไปกับน้องๆ ทั้ง 4 คนอย่างแน่นอน”

ด้าน แนท-ทักษญา ธีญานาถธนันชา  ผู้บริหาร กองทัพโปรดักชั่น เผยถึงคอนเซ็ปท์ของเรื่องนี้ว่า

“คอนเซ็ปท์ของซีรีส์วายเรื่องนี้ จะเป็นเรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มโสด 4 คน ที่จับพลัดจับผลูมาอยู่บ้านเดียวกัน และมีภารกิจที่ต้องช่วยเหลือน้องเล็กของบ้าน ก็จะเป็นเรื่องราวสนุกสนาน จอยๆ กัน  ซึ่งจะมีความแตกต่างจากซีรีส์วายเรื่องอื่นๆ ในเรื่องของการเปิดกว้างของเรื่องเพศสภาพ มีการให้ความรู้ในเรื่องของความหลากหลายทางเพศ ความปลอดภัยในเรื่องของการมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งเราก็จะมีการสอดแทรกเข้าไป มีการเล่าเรื่องเล่าสนุกสนาน แปลกใหม่กว่าซีรีส์วายเรื่องอื่นๆ ที่เคยเห็นมา

ส่วนเรื่องการทำงาน ซึ่งแนทมองว่าในทุกๆ ครั้งที่ทำงาน มันก็จะมีความยากง่ายที่แตกต่างกันออกไป สำหรับเรื่องนี้เราก็ทำการบ้านเยอะมาก ตั้งแต่บท การถ่ายทำ คือเราต้องทำการบ้านว่าเราจะเล่าเรื่องยังไงให้มันแปลกและแตกต่าง ให้มันสนุกสนานมากที่สุด จอยมากที่สุดค่ะ

แนทก็อยากจะฝาก  “Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ”  ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง WeTV กับ กองทัพโปรดักชั่น เป็นซีรีส์วายรสชาติใหม่ สนุกสนาน อยากให้ทุกคนรับชมกันเยอะๆ ค่ะ รับรองว่า จอย แน่นอน”

ปล่อยใจจอยกับ “Knock Knock Boys!  บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ” WeTV Original ภารกิจเปิดซิงพร้อมพิชิตค่าเช่าของ 4 หนุ่มโสด!!! จะป่วน จะวุ่น จะเละ หรือจะเลิฟ รับชมพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่แอพพลิเคชัน  WeTV หรือเว็บไซต์ wetv.vip เท่านั้น!! สมาชิก WeTV VIP ดูล่วงหน้าก่อนใคร 1 ตอน

คลิ๊กเลย! >>> https://bit.ly/KnockKnockBoys