จัดพิธีบวงสรวงใหญ่กุมารสมบัติวัดไผ่ล้อม หลวงพี่น้ำฝนเปิดให้จุดธูปบูชาเช้าถึงค่ำ ครั้งแรกในรอบ 19 ปี โดยภายในพิธีมีการนำกุมารสมบัติเข้าร่วมพิธีเพื่อเสริมพลังเพิ่มบารมีในการบูชาสำหรับช่วยประกอบธุรกิจ ค้าขายและดำเนินชีวิต 

วันที่18 พฤษภาคม 67 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศในพิธีบวงสรวงกุมารสมบัติหลวงพ่อพูล ที่บริเวณหน้าศาลาหลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อค่ำของวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม ได้จัดพิธีการเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี หลังจากได้เปลี่ยนที่ตั้งจากภายในศาลาหลวงพ่อพูล มาตั้งอยู่บริเวณด้านนอกเพื่อเปิดให้ประชาชน ญาติโยมได้มีการกราบบูชาโดยสามารถจุดธูปเทียนได้ตลอดทั้งวันจนถึงช่วงกลางคืน 

โดยในพิธีเป็นการได้เริ่มในเวลา 19.01 น. ถือเป็นฤกษ์มงคลเพชรฤกษ์ เป็นพิธีบวงสรวงบูชาเทพยาดาและสิ่งมงคลจากนั้นเป็นการประกอบพิธีทางศาสนาโดยการสวดเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล จัดการแสดงละครรำโบราณ เพื่อสักกราระกุมารสมบัติ โดยมีศิษยานุศิษย์และกลุ่มคนรักกุมารที่ได้เคยเช่าบูชากุมารสมบัติ ได้นำกุมารสมบัติเข้ามาร่วมในพิธีบวงสรวงเพื่อเสริมพลังความศักดิ์สิทธิ์ในการบูชาให้โชคลาภเสริมการทำธุรกิจและการค้าการขายรวมถึงประกอบอาชีพให้ประสบผลสำเร็จ ร่วมกับกลุ่มนักธุรกิจ ที่เข้าร่วมในพิธีหลายคน 

หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม เผยว่ากุมารสมบัติเป็นกุมารที่คู่บารมีของหลวงพ่อพูลมาอย่างยาวนานและเป็นกุมารที่มีเรื่องราวปาฏิหาริย์จากคนที่ได้มาขอโชคลาภบ่อยครั้งและมีคนเข้ามาแก้บนอยู่อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นพี่ใหญ่ของวัดไผ่ล้อมเนื่องจากเป็นหลักในการสนับสนุนการช่วยเหลือสังคมมาอย่างมากมาย ทั้งการพัฒนาวัดไผ่ล้อม ช่วยเหลือโรงเรียน โรงพยาบาลและสนับสนุนสังคมด้านต่างๆ ทั้งเรื่องสาธารณสงเคราะห์และศึกษาสงเคราะห์ รวมมูลค่าหลายร้อยล้านบาท และได้ให้สติในการขอโชคลาภกับกุมารสมบัติว่าอย่าได้หลงงมงายแต่ให้บูชาเป็นกำลังใจในการประกอบอาชีพและเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิต ซึ่งหากมีความมุ่งมั่นและมีกำลังใจก็จะสามารถฝ่าฟันไปสู่ความสำเร็จได้ด้วใตัวเอง