เมื่อวันที่ 16 พ.ค.67 ณ ห้องประชุม โรงแรมเวลคัมเวิลด์ บีชรีสอร์ท แอนด์ สปา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สำนักงานอัยการจังหวัดพัทยา ได้จัดงานแสดงความยินดีและต้อนรับเจ้าหน้าที่ ที่มารับตำแหน่งใหม่ จำนวน 7 อัตรา อาทิ คณะอัยการ สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิฯ (สาขาพัทยา) และอัยการจังหวัดพัทยา นำโดยนายพงษ์นรินทร์ นิลจันทร์ ที่มารับตำเห่นงอัยการจังหวัดพัทยาคนใหม่ 
   

โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ เจ้าหน้าที่ สำนักอัยการจังหวัดพัทยา สำนักงานอัยการคดีศาลแขวงพัทยา สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิฯ (สาขาพัทยา) คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และที่ปรึกษา สำนักงานอัยการจังหวัดพัทยา และคณะที่ปรึกษาสำนักงานอัยการภาค 2 นำโดย นายรุ่งเรือง ศิริปรีชาพงษ์ ประธานที่ปรึกษาสำนักงานอัยการภาค2 นางสุพัตรา เผือกประพันธุ์ ประธานมูลนิธิ พล.ร.ท.จำรัส-สุพัตรา รองนายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ นายบรรลือ กุลละวณิชย์ ประธานสภาเมืองพัทยา นายดำรงเกียรติ พินิจการ สมาชิกสภาเมืองพัทยา นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ อัยการจังหวัดพัทยา ซึ่งภายในงานได้จัดให้มีอาหารเครื่องดื่ม มาบริการแบบโต๊ะจีน
   

โดยพิธีกร ได้เรียนเชิญ นายชัยชนะ พันธุ์ภักดีดิสกุล อธิบดีอัยการภาค 2 กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีแก่ผู้ที่ย้ายมาใหม่ พร้อมนายรุ่งเรือง ศิริปรีชาพงษ์ ประธานที่ปรึกษาสำนักงานอัยการภาค 2 กล่าวต้อนรับ และพิธีกรได้เชิญเจ้าหน้าที่ที่ย้ายมาใหม่ จำนวน 7 คน ขึ้นเวทีรายงานตัวและกล่าวความรู้สึก ที่ได้ย้ายมารับตำแหน่งที่อัยการจังหวัดพัทยานี้ พร้อมได้เชิญ นายพงษ์นรินทร์ นิลจันทร์ ที่มารับตำเห่นงอัยการจังหวัดพัทยาคนใหม่ กล่าวความรู้สึกที่ย้ายมารับตำแหน่งอัยการจังหวัดพัทยา
   

หลังจากนั้น แขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานและเจ้าหน้าที่อัยการจังหวัดพัทยา ได้ร่วมรับประทานอาหารและได้สลับกันขึ้นร้องเพลงคาราโอเกะด้านหน้าเวที อย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง โดย ทางบริษัท ทิพย์มณี มีเดีย เน็ตเวิร์ค จำกัด บริษัท ซุปเปอร์ ไฮสปีด  อินเตอร์เน็ต จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารและพนักงานทุกคนทุกแผนก ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ เจ้าหน้าที่ อัยการทุกท่าน ที่มารับตำแหน่งใหม่ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย