หลังปล่อย EP อัลบั้มที่ 3 ของเขา I.M ศิลปินเคป็อปสุดฮอตเริ่มเปิดทัวร์ที่โซล ประเทศเกาหลี ก่อนที่จะออกเดินทางไปพบปะแฟนๆ อีกกว่า 18 เมืองทั่วโลก ซึ่งจะกลับมาสิ้นสุดทัวร์นี้ในเอเชีย I.M (ไอเอ็ม) แร็ปเปอร์ และนักร้องนำที่มีพลังของ MONSTA X เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยก่อนหน้านี้เขาได้ประกาศตารางเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ต 'Off The Beat' ไปแล้ว และตอนนี้ได้ประกาศเพิ่มอีก 4 เมืองในเอเชีย ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในเดือนกันยายนนี้ สำหรับเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขาจะเริ่มต้นในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนที่จะได้ไปพบกับแฟนๆ ที่ไต้หวัน โตเกียว กรุงเทพฯ และมาเก๊า 4 เมืองที่เพิ่งเพิ่มล่าสุดในฐานะสมาชิกเพียงคนเดียวของ MONSTA X ที่กำลังจะเริ่มการผจญภัยเดี่ยวระดับโลกขึ้น ซึ่งเขาพร้อมที่จะไปดึงดูดผู้ชมด้วยความสามารถพิเศษ พลังอันล้นเหลือที่ระเบิดได้ และจะนำเสนอศิลปะที่ท้าทายแนวเพลงทุกแนวอีกด้วย

ผู้จัด “เออีจี พรีเซ้นต์ เอเชีย” (AEG Presents Asia) และ “ไอมี่ไทยแลนด์” (iMe Thailand) พร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟความมันส์กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “I.M”  กับงาน “I.M (MONSTA X) presents Off The Beat World Tour 2024 Bangkok” จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 24 กันยายน 2567 ณ ยูโอบี ไลฟ์ (UOB Live) โดยจะเปิดขายบัตรในรอบ Artist Presale [ใช้ Presale code สำหรับการซื้อบัตร] ในวันพุธที่ 22 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ต่อด้วยขายบัตรในรอบ UOB Presale ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม เวลา 12.00 น. ถึง วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. และหลังจากนั้นจะเปิดขายบัตรในรอบปกติในวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง www.thaiticketmajor.com

และเพื่อกระตุ้นเอเนอจี้ของแฟนๆ ก่อนได้พบกัน I.M ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอล่าสุดจากผลงานอีพีอัลบั้มที่ 3 ของเขา “Off The Beat” เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการปล่อยเพลงครั้งที่สองของปี 2567 ด้วย โดยอัลบั้มนี้เขาได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่มาถึง 6 เพลง 'LURE' 'Bust it,' 'X0,' 'Skyline,' 'MMI,' และ 'nbdy' โดยแต่ละเพลงจะรวบรวมเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา เป็นข้อมูลเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของเขา และสะท้อนถึงเรื่องราวของ ’การไม่ปฏิบัติตามเส้นทางปกติ' และการฝึกฝน 'อย่างแหวกแนว' ศิลปินผู้มักทำลายสถิติเจาะลึกเข้าไปในดินแดนที่ไม่เคยมีใครรู้จักด้วยเพลงใหม่เหล่านี้ โดยผสมผสานความสามารถของเขาในฐานะโปรดิวเซอร์ นักร้อง-นักแต่งเพลง และแร็ปเปอร์ บวกรวมเข้ากับจิตวิญญาณที่แท้จริงของบุคลิกอันโดดเด่นของเขานอกเหนือจากการแสดงบนเวทีแล้ว I.M ยังมีสไตล์ที่โดดเด่นด้วยการมิกซ์รวมโลกแห่งดนตรี และแฟชั่นเข้าด้วยกัน จากการร่วมมือกับ Versace และ Swarovski ไปจนถึง Polo Ralph Lauren และ BOSS I.M ที่เป็นผู้นำเทรนด์ ผู้บุกเบิก และไอคอนแฟชั่นอีกด้วย สำหรับทัวร์ครั้งนี้เขาจะนำเสนอโชว์ในรูปแบบใหม่ด้วยสไตล์อันโดดเด่นของ I.M ทั้งทางดนตรี และการแสดงบนเวที

เหล่ามอนเบเบ้ (ชื่อแฟนคลับ) เตรียมตัวให้พร้อมที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ I.M กับเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเขา ซึ่งจะมีการจัดแสดงคอนเสิร์ตใน 18 เมืองทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางทัวร์ และการขายบัตรสามารถติดตามได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ I.M บน Instagram และ Twitter

 

ตารางทัวร์ 2024 Off The Beat World Tour: (วันที่ และเมืองด้านล่างทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

KOREA

May 25-26 Seoul

EUROPE

July 26  London, UK

July 28  Paris, FR

Aug. 1  Cologne, GE

Aug. 3  Berlin, GE

UNITED STATES

Aug. 8  Boston, MA

Aug. 10  New York, NY

Aug. 15  Toronto, ON

Aug. 17  Chicago, IL

Aug. 23  Houston, TX

Aug. 25  Dallas, TX

Aug. 27 Vancouver, BC

Aug. 29  San Francisco, CA

Aug. 31  Los Angeles, CA

ASIA

Sept. 19  Taipei

Sept. 22  Tokyo

Sept. 24  Bangkok

Sept. 29  Macau

เกี่ยวกับ I.M

 “I.M” (ไอเอ็ม) หรือ “อิมชางกยุน” แร็ปเปอร์หลัก หนึ่งในสมาชิกจากวง “MONSTA X” เดบิวต์ในปี 2558 แม้จะเป็นสมาชิกอายุน้อยที่สุดของวง แต่ I.M ได้แสดงความสามารถ และศักยภาพของเขาในฐานะศิลปินเดี่ยวผ่านมิกซ์เทป และอีพีอัลบั้มเดี่ยวมากมาย ซึ่งเขามีส่วนร่วมในการแต่งทำนอง เรียบเรียง และเขียนเนื้อเพลง โดยอีพีอัลบั้มเปิดตัวผลงานเดี่ยวของเขาคือ “DUALITY” เปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วย 5 เพลงที่ติดอันดับยอดขายเพลงดิจิทัลโลกของ Billboard โดยมียอดดู 8.5 ล้านครั้งบน YouTube สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมทของเขา “God Damn” และยังครองแชมป์ 15.9 ล้านสตรีมบน Spotify ด้วย ในขณะที่ปัจจุบันก็ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของ MONSTA X แต่ I.M กำลังมุ่งเน้นไปที่งานเดี่ยวมากขึ้น สำหรับ EP อัลบั้มที่สอง “OVERDRIVE” ที่เปิดตัวภายใต้บริษัท Sony Music Entertainment Korea ในเดือนมิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา เขาได้แสดงให้เห็นทักษะที่หลากหลายมากขึ้นพร้อมการเปลี่ยนสไตล์ในเพลงของเขาเมื่อเทียบกับงานของเขาที่ทำร่วมกับกับ MONSTA X โดย EP อัลบั้มนี้ติดอันดับหนึ่งใน 14 ประเทศบน iTunes Global ติดชาร์ต และมียอดสตรีมมากกว่า 1 ล้านครั้งภายใน 24 ชั่วโมงหลังเปิดตัว ส่งผลให้เพลย์ลิสต์นี้ติดอันดับ Melon Hall of Fame โดยอัลบั้มนี้กำหนดโลกทัศน์ทางดนตรีอย่างรอบคอบโดย I.M ในฐานะศิลปินเดี่ยวผ่านเสียงที่ทุ้มลึก และซับซ้อน รวมถึงท่วงทำนองที่ละเอียดอ่อน I.M แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จ และการเติบโตอย่างมาก ในขณะที่เขายังคงเปิดเผยด้านที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมากขึ้น รวมถึงต้องการสื่อสารกับแฟน ๆ ของเขาผ่านอัลบั้ม และซิงเกิลล่าสุดของเขา ดังเช่น EP อัลบั้มเปิดตัวครั้งแรกของเขา “DUALITY” หรืออัลบั้มล่าสุดของเขา “OVERDRIVE” และซิงเกิลล่าสุดของเขา “Slowly” รวมทั้งเพลงทั้งห้าเพลงในอัลบั้ม "DUALITY " ต่างติดชาร์ตยอดขายเพลงดิจิทัลโลกของ Billboard และมียอดสตรีมทั่วโลกประมาณ 45 ล้านครั้งเลยทีเดียว

 

 

 

#IMWorldTourinBKK #OffTheBeatinBKK #OffTheBeat #IM #ไอเอ็ม #아이엠 #MONSTA_X #iMeThailand #AEGPresentsAsia