แค่เปิดตัว “พระนางนิวเจน” ของค่ายมหามงคลฟิล์ม สตูดิโอ โปรดักชั่น ในพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “บุพเพนาคราช2”  นำทีมบวงสรวงโดย ดร.ประกาย ณ สงขลา ณ So Street ลาดปลาเค้า เมื่อวันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา โดย อ.ซัน, ดร.ณรามิล คุ้มรักษ์ และ อี๊ด รัชดาภรณ์ เกตุเทศ  กำกับการแสดงโดย บดินทร์ ดุ๊ก ถึงกับเป็นปลื้มกันทีเดียว นอกจากจะได้พระนางรุ่นใหญ่ นำโดย อ้อน-เกวลิน คอตแลนด์ นายแพทย์ธีร์ ว่องวุฒิกำจร และ สิตางศุ์ บัวทอง มาประชันฝีมือกันแล้ว ยังมี “นักแสดงรุ่นใหม่” ที่น่าจับตามองอย่าง เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย และ ลีน่า จิดาภา ระเบียบวาทะศิลป์ มาประกบคู่กันครั้งแรกอีกด้วย!!! 

โดย หนุ่มเล้ง และ สาวลีน่า เป็นพระนางรุ่นใหม่ที่ดูละมุนทั้งคู่ ซึ่ง เล้ง-ณัฐพล ถือเป็น “นักแสดงหน้าใหม่” ที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง  ไม่ว่าจะเป็นละคร และภาพยนตร์ ซึ่งเรื่องนี้เป็นละครเรื่องล่าสุด ซึ่งได้รับบทเป็น “นักร้องลูกทุ่ง” ที่ สิตางศุ์ บัวทอง หลงรัก จนเป็นเหตุให้ต้องหาหนทางไปทำแปลงโฉมจนสวยงาม จนกลายเป็น ลีน่า จิดาภา ระเบียบวาทะศิลป์ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปให้รอติดตามชมกันในเดือนพฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ทางช่อง 9 อสมท. โดย หนุ่มเล้ง เผยความรู้สึกว่า

“ดีใจมากครับที่ทาง อ.ซัน และ พี่อี๊ด ที่รักสตูดิโอ เลือกผมให้มารับบทนี้ เป็นบทบาทใหม่ที่ท้าทายมากๆ ครับ ผมต้องร้องเพลงลูกทุ่งด้วย ซึ่งตอนนี้ก็เรียนร้องเพลงด้วย เพราะกำลังจะมีผลงานเพลงที่จะออกมาเร็วๆ นี้ให้แฟนๆ ได้ฟังกันครับ ซึ่งโดยส่วนตัวผมก็ชอบร้องเพลงอยู่แล้วครับ ได้ทำอะไรที่ตัวเองรัก ผมว่าเป็นความโชคดีของผมมากๆ และสัญญษว่าจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดครับ”   

ส่วนนางเอกหน้าหวาน น้องลีน่า ก็เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นละครเรื่องแรก ปกติจะร้องเพลงหน้าเวที แต่ครั้งนี้ถือว่า ท้าทายความสามารถมากๆ แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ” 

จับตาให้ดี ทั้งสองจะเป็นพระนางที่บรรดาแฟนคลับจะเชียร์ให้โด่งดัง สมใจทั้งสองนักแสดงน้องใหม่หรือไม่? งานนี้ พ่อเอ๊ะ ระเบียบวาทะศิลป์ ยิ้มอย่างภูมิใจ แถมมาให้กำลังใจลูกสาวคนใหม่ในงานบวงสรวงครั้งนี้ด้วย!!!