ด้วยเนื้อร้องที่แทงใจคนเศร้า และเสียงอันมีเสน่ห์ของศิลปินเจ้าของฉายา “ลูกชายแห่งชาติ” อย่าง “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” จากซิงเกิลที่ 3 อย่าง “ขึ้นใจ (Unforgettable)” โดย ค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ทำให้เหล่าแฟนคลับเปิดฟังวนจนอินหนัก พายอดวิวทะยานสู่ 2.5 ล้านวิวบน Youtube : DMDMUSICTH ภายใน 1 สัปดาห์ พร้อมด้วยเสียงชื่นชมทั้งการร้องและการแสดง MV ที่เข้าถึงอารมณ์

แต่นุนิวทำจี๊ดใจกว่าเดิมด้วยเสียงร้องสด ๆ ที่โชว์ในงาน NuNew 3rd Single “ขึ้นใจ (Unforgettable)” Press Conference ซึ่งเป็นงานเปิดตัวซิงเกิลที่ 3 ของนุนิว โดยซิงเกิลนี้นุนิวตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกคนได้ซึ้งและอินไปกับเพลงแนว POP ASIAN ทำเอาคนเศร้าต้องน้ำตาซึม และถึงจะไม่ได้อยู่ในสถานะคนแอบรักเหมือนอย่างในเพลง แต่แฟนคลับก็เกือบหยิบทิชชู่มาซับน้ำตาด้วยความภูมิใจในศักยภาพที่ครบเครื่องของนุนิว ถือเป็นอีกวันที่ประทับใจด้วยทัพแฟน ๆ ที่มาร่วมเชียร์จนแน่นลานหน้า SURALIA HALL ชั้น7 ICONSIAM (เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา) โดยมี “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” รับหน้าที่พิธีกรภายในงาน รวมถึงยังมีคุณพ่อ คุณแม่ และเพื่อน ๆ ร่วมค่าย “ดูมันดิ” มาส่งกำลังใจให้นุนิวกันยกค่าย ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มและยิ้มแก้มปริในวันสำคัญ

โดย “นุนิว” เผยว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเพลงนี้ ถึงจะเป็นซิงเกิลที่ 3 ของผม แต่ความตั้งใจก็มีเพิ่มขึ้นทุก ๆ งาน เพราะอยากทำให้ออกมาดีที่สุดและประทับใจทุกคน สำหรับเพลงนี้คนเศร้าฟังแล้วอาจจะอิน แต่คนที่ไม่ได้เศร้าก็สามารถฟังได้นะครับ จะมีท่อนที่ฟังแล้วติดหูเลยว่า จำฉันได้อยู่ไหม ตอนที่อัดต้องใส่ความรู้สึกลงไปเพื่อให้เข้าถึงอารมณ์ และขอฝากเพลง ขึ้นใจ (Unforgettable) ของผมไว้ใน Playlist ของทุกคนด้วยนะครับ”

นอกจากนี้นุนิวยังได้มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้ทุกคนได้ฟังอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น “Blooming just for you” ซิงเกิลพิเศษที่นุนิวเคยฝากผลงานไว้ก่อนหน้านี้ โดยเป็นภาษาเกาหลีทั้งเพลง รวมถึงเพลง “ใจสมใจ” และ “Stuck In The Middle” ที่ได้มาร้องให้ฟังกันแบบสด ๆ

 ฟังเสียงร้องเพราะ ๆ ของนุนิวที่เป็นตัวแทนคนไม่ลืมความทรงจำเก่า ได้แต่วนถามในใจว่า “จำฉันได้อยู่ไหม” กับซิงเกิล “ขึ้นใจ (Unforgettable)” ทาง www.youtube.com/@DMDMUSICTH รวมถึงทุกแฟลตฟอร์มทั้ง  Spotify / Apple Music และ Joox พร้อมติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทางโชเชียลมีเดียทุกช่องทางของ DMD MUSIC

#นุนิวโชว์เคสให้ขึ้นใจ #NuNew3rdSingle #NuNew #เพลงขึ้นใจ