โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย จับมือ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ร่วมส่งมอบความสุขสุดมหัศจรรย์ให้ลูกค้าต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ร่วมสัมผัสและเปิดประสบการณ์การช้อปสนุกจัดเต็มทั้งปีกับแคมเปญ “Lotus’s World of Wonders ดินแดนมหัศจรรย์ สนุกทุกวันที่โลตัส” ปีนี้จัดเต็มยิ่งกว่าเดิม เพิ่มสินค้าใหม่ๆให้ช้อปหลากหลายหมวดหมู่ ดีไซน์สวยโดนใจ เฉพาะที่โลตัสเท่านั้น พบกับสินค้าคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้น 29 บาท พร้อมขยายช่องทางการซื้อให้ลูกค้าสะดวกยิ่งขึ้น ทั้งบนโลตัส ช้อปออนไลน์ โลตัส โกเฟรช และไฮไลท์สุดพิเศษ กับดิสนีย์โซนกว่า 10 สาขาทั่วประเทศ
 
สำหรับครั้งนี้โลตัสยกทัพหลากหลายคาแร็คเตอร์ยอดฮิตทั้ง มิคกี้และผองเพื่อน พิกซาร์ ทอยสตอรี่ บรรดาเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ ซุปเปอร์ฮีโร่มาเวลล์ และคาแร็คเตอร์สุดคลาสสิคตลอดกาล อย่างแมวมาลี และดัมโบ้ ด้วยดีไซน์ที่อินเทรนด์บนสินค้าต่างๆ ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่อุปกรณ์การเรียน เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับทั้งคุณหนูๆ และผู้ใหญ่ รวมถึงอุปกรณ์ทำอาหาร เครื่องครัว ชุดเครื่องนอน เครื่องใช้ไฟฟ้า ของเล่น สินค้าไลฟ์สไตล์ อาทิ กระเป๋าโทสแบ็ค แก้วทรัมเบอร์เก็บความเย็น หมอนอิงตกแต่งบ้าน และอีกมากมาย ที่จะสร้างความรู้สึกมหัศจรรย์และความรู้สึกดีๆให้กับทุกคนได้ในทุกวัน ในราคาสุดน่ารัก และยังมีสินค้าใหม่ๆ มาเพิ่มเติมตลอดทั้งปี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2567 ที่โลตัสเท่านั้น
 
นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัส กล่าวว่า “โลตัส มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ ดิสนีย์ อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ภายใต้แคมเปญ “Lotus’s World of Wonders ดินแดนมหัศจรรย์ สนุกทุกวันที่โลตัส” เพื่อส่งมอบความสุข สร้างประสบการณ์สุดพิเศษ น่าตื่นเต้น ให้กับลูกค้าโลตัส และแฟนดิสนีย์ทุกเพศทุกวัย พร้อมเพลิดเพลินกับการช้อปสินค้าใหม่ๆมากมาย ดีไซน์สวย ทันสมัย ในราคาสุดคุ้มพร้อมคุณภาพที่ตอบโจทย์ ช้อปกันได้อย่างต่อเนื่องและจุใจ มากกว่า 400 รายการ รวมถึงเปิดประสบการณ์การช้อปที่โซนพิเศษล่าสุดที่โลตัสสาขารามอินทรา และโซนถ่ายรูปน่ารักๆให้ลูกค้าได้รู้สึกเหมือนได้ช้อปอยู่ในดินแดนสุดมหัศจรรย์”
 
นอกจากนี้ โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต 10 สาขา ได้แก่ สาขารามอินทรา, ศรีนครินทร์, สุขุมวิท 50, นอร์ธ ราชพฤกษ์, ภูเก็ต, อยุธยา, บางนา, อุบลราชธานี, ถลาง และพัทยา จะมีการจัดตกแต่งโซนจำหน่ายสินค้าพิเศษจาก “Lotus’s World of Wonders ดินแดนมหัศจรรย์ สนุกทุกวันที่โลตัส” เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่มหัศจรรย์ยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าทุกคนอีกด้วย

โดยลูกค้าสามารถช้อปสินค้าลิขสิทธิ์ดีไซน์สวย ทันสมัย ได้ที่ โลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ และโลตัส โกเฟรชสาขาที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์โลตัส www.lotuss.com และ Lotus’s SMART App. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Lotus’s - โลตัส แฮชแท็ค #lotussworldofwonders หรือ Tiktok @lotussthailand
 

#lotussworldofwonders #lotussthailand #DisneyTH  #Lotuss #DisneyThailand