หยามตำรวจ ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ชาวกัมพูชา กระโดดลงรถหลบหนีระหว่าง นำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัด ระดมกำลังเร่งล่าตัว
    

วันที่ 10 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีผู้ต้องหา กระโดดลงรถหลบหนี ระหว่างตำรวจนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดจันทบุรี  เหตุเกิดบริเวณสามแยก บ้านพังงอน ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เขตพื้นที่ สภ.โป่งน้ำร้อน โดยตำรวจอยู่ระหว่างระดมกำลังเร่งล่าตัว
    

หลังรับแจ้งได้ประสานไปยัง สภ.บ้านแปลง ท้องที่ที่ผู้ต้องหาก่อเหตุ เพื่อขอข้อมูล เบื้องต้นทราบชื่อผู้ต้องหาที่หลบหนีไปคือ นายเวียง อายุ 31 ปี สัญชาติกัมพูชา ผู้ต้องหาคดี  อาญาที่ 250/ 2567 ข้อหาร่วมกันกับพวก ลักทรัพย์ในเคหสถานหรือรับของโจร โดยพฤติการณ์แห่งคดีเมื่อเวลา ประมาณ 13.30 น. ในขณะที่ ร.ต.อ.นพดล ผลพฤษา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านแปลง อ.โป่งน้ำร้อนจันทบุรี ได้นำตัวผู้ต้องหาจำนวน 2 คน ไปฝากขังที่ศาลจันทบุรี เมื่อไป ถึงแยกพังงอนพื้นที่ สภ.โป่งน้ำร้อน ซึ่งเป็นทางแยกได้ชะลอรถ เพื่อเลี้ยวซ้ายไปจันทบุรี ระหว่างนั้น นายเวียง ผู้ต้องหา ได้กระโดดลงจากรถหลบหนีไปทางสวนผลไม้หลังตู้ยามพังงอน สภาพใส่เสื้อสีแดงแขนสั้น กางเกงยีนส์ขายาวสีฟ้า
    

โดยความคืบหน้าล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.ปัญญา เรือนดี ผู้กำกับ สภ.บ้านแปลง ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ พร้อมระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ทั้ง สภ.บ้านแปลง และ สภ.โป่งน้ำร้อน กระจายกำลังเร่งติดตามล่าตัว พร้อมทั้งนำภาพผู้ต้องหา ประชาสัมพันธ์ทางสื่อออนไลน์ และชาวบ้าน ตลอดจนประชาชนในพื้นที่ได้ทราบและระมัดระวัง
  

โดยหากใครพบเห็นบุคคลที่มีรูปพรรณ หรือลักษณะต้องสงสัยคล้ายกับผู้ต้องหา สามารถติดต่อ โทรศัพท์แจ้งเบาะแสกับทางตำรวจที่หมายเลข 191 หรือ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง