ขับรถเร็วเป็นเหตุ ! เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า วัย 39 ที่กาญจน์ ซิ่งกระบะแหกโค้งชนแผงเหล็กกั้นทางโค้งกับเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำเดชะบุญดวงไม่ถึงฆาตแค่บาดเจ็บเล็กน้อย

  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.10 น.ของวันที่ 9 พ.ค.67 ร.ต.อ.สุมิต  บุญยนิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจประจำจุดบริการประชาชน ต.วังขนายว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนแผงราวเหล็กกั้นทางโค้งถนน และเสาไฟฟ้าส่องสว่างตกข้างทางพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนแสงชูโตสายเก่า หน้าดวังขนาย หมู่ 2 ต.วังขนาย อ.ท่าม่วงฯ
   

 หลังรับแจ้งจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า จุดเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพของมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ประจำจุดรอรับเหตุ ต.บ้านใหม่ และจุดรอรับเหตุ ต.วังขนาย กำลังช่วยเหลือนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชายอิกมาจากรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโว่ 4 ประตูสีดำ หมายเลขทะเบียน กบ.6168 กาญจนบุรี ที่จอดอยู่ในลักษณ์พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า
     

หลังพุ่งชนแผงเหล็กกั้นทางโค้งริมถนนและเสาไฟฟ้าพ้งเสียหาย นำส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19  พบว่าบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่มีกลิ่นสุราแต่อย่างใด สอบสวนทราบชื่อคือนายณัฎฐ์ดนัย(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 39 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ทราบเพียงแต่ว่า เป็นเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าอยู่ที่บ้านเขานางพิม ต.สระเศรษฐี อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ก่อนเกิดเหตุทราบว่าไปทำธุระนอกบ้านและขับรถจะกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง คาดว่านายณัฎฐ์ดนัย คงขับรถมาด้วยความเร็วสูง จึงเกิดอหกโค้งพุ่งชนแผงเหล็กกั้นทางโค้งและเสาไฟฟ้าหักโค่นก่อนจะพุ่งตกข้างทางพลิกคว่ำ เดชะบุญดวงยังไม่ถึงฆาตได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวไปสอบสวนปากคำเพื่อดำเนินการให้ชดใช้ทรัพย์สินทางราชการเสียหายต่อไป