สยบดราม่า! "โคเวย์" แถลงการณ์ลาออกเครดิตบูโร เร่งแก้ปัญหาให้ลูกค้า
จากกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ หลังมีผู้เสียหายรายหนึ่งออกมาระบุว่า ต้องแบกรับหนี้ค้างชำระ 7 เดือน พร้อมกับการติดเครดิตบูโรแบบงงๆ เพราะซื้อสินค้าโคเวย์ไป 5 ชิ้น แต่บริษัทไม่นำสินค้าเข้าระบบ 1 ชิ้น ยอดเลยไม่ตัดบัตรเครดิต กลายเป็นว่าตอนนี้มียอดค้างชำระเดือนละ 690 บาท จำนวน 7 เดือนนั้น
บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ออกแถลงการณ์ระบุว่า บริษัทได้ตระหนักถึงผลกระทบของลูกค้าบางท่าน ดังที่ปรากฎในสื่อสังคมออนไลน์ บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการขอประชุมวาระเร่งด่วนกับ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) เพื่อหารือและชี้แจงในรายละเอียดต่างๆ และได้รับความร่วมมือเพื่อแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้เป็นที่เรียบร้อย โดยทางบริษัทฯ จะลาออกจากการเป็นสมาชิกของบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) ซึ่งจะมีผลทำให้ลูกค้าผู้ขอสินเชื่อ (การบริกาS subscription รายเดือน) ของบริษัทฯ ทุกรายจะไม่มีชื่อและข้อมูลที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด อยู่ในระบบฐานข้อมูลของเครดิตบูโรอีกต่อไป ซึ่งการดำเนินการนี้จะมีผลตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป
บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ และขอเน้นย้ำว่าบริษัทฯน้อมรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าทุกท่านอยู่เสมอ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าทุกปัญหาของลูกค้าโคเวย์ จะได้รับการแก้ไขโดยเร็วที่สุด โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญซึ่งทางบริษัทฯ ได้นำข้อเสนอแนะจากเหตุการณ์ในครั้งนี้มาใช้ปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการ แก่ลูกค้าทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
#โคเวย์ #ข่าววันนี้ #เครื่องกรองน้ำ #เครดิตบูโร