จากกระแสดราม่า เดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ ซอฟต์ พาวเวอร์ ของ โน้ส "อุดม แต้พานิช" นักพูดชื่อดัง ผ่านทาง Netflix กลายเป็นเรื่องร้อนแรงในโลกโซเชียล

ล่าสุด พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีต ผบช.ปส. ออกมาไลฟ์สดผ่านยูทูบช่อง โจ เรวัช กลิ่นเกษร ประมาณ 42 นาที โดยบางช่วงบางตอนเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า ... ดูจบแล้ว รู้สึกได้เลยว่า เจตนาเขาไม่ดี เอามาดูหมิ่น เอามาล้อเล่นไม่ได้ เมื่อก่อนก็ดู ชอบดู แต่ตอนนี้ได้ยินเสียงก็ไม่อยากฟังแล้ว ไม่ดูชาติกำเนิดตัวเอง ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง มีมุขอื่นให้เล่นเยอะแยะ ไม่ควรเอามุขแบบนี้มาเล่น

ถามว่าโน้ตทำประโยชน์อะไรให้ประเทศชาติบ้าง เคยไปพูดฟรีให้งานกาชาดบ้างหรือเปล่า ไม่ควรอย่างยิ่งเลย เล่นไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง ลืมตัวอีโก้สูง คิดว่าตัวเองเป็นดาราดังแล้วเหรอ คุณจะรวยเท่าไหร่คุณก็ไม่ได้ไปแจกสร้างมูลนิธิช่วยคนยากคนจน

"ปากเสียไม่เข้าเรื่อง  ใครที่ยังศรัทธา อย่าไปซื้อบัตรไปดูมันนะครับ ไม่เข้าท่า ถ้าผมนั่งดูอยู่ด้วยวันนั้น จะขึ้นไปถีบบนเวทีเลย ไม่ให้พูดจบหรอก ไม่งั้นจะเอารองเท้าปาใส่ไปเลย มันไม่เข้าท่าจริงๆ มีมุขอื่นให้เล่นเยอะแยะ ไม่ควรเอามุขแบบนี้มาเล่น พูดผิดแล้วก็ออกมาขอโทษสังคมเขาซะว่ากลอนพาไป

ขอบคุณข้อมูล ช่องยูทูบ โจ เรวัช กลิ่นเกษร