สายตรวจมีนบุรี ระงับเหตุชายคลั่งทำร้ายคน คว้าท่อนไม้ฟาดหัวตำรวจแตกเย็บ 5 เข็ม ควบคุมตัวตรวจพบฉี่ม่วง เมายาอาละวาด

วันที่ 6 พ.ค. พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี สั่งการตำรวจสายตรวจสน.มีนบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุชายเมาอาละวาด  บริเวณใกล้เคียงซอยราษฎร์อุทิศ 40  แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร ตำรวจชุดจับกุมจึงรีบไปที่เกิดเหตุ พบ ผู้เสียหายเป็นแจ้งว่า ถูกนายวีรวัฒน์ จะเข้ามาทำร้ายร่างกายภายในบ้านของตน เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 67  เวลาประมาณ 15.15 น. ที่ผ่านมา 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายวีรวัฒน์ ผู้ก่อเหตุเดินข้ามถนนมาตะโกนเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวขอทำการตรวจค้น แต่ นาย วีรวัฒน์ฯ ไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมตรวจค้น และได้ชักกรรไกรออกมาจากเอว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้บอกให้วางกรรไกรลง นายวีรวัฒน์ได้โยนกรรไกรทิ้งเข้าไปในป่าหญ้าข้างทางและได้หยิบก้อนหินขว้างใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม และได้วิ่งหลบหนีข้ามถนนไปภายในซอยราษฎร์อุทิศ 21/4 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้วิ่งติดตามไปแล้ว 

จากนั้นนายวีรวัฒน์ฯได้หยิบท่อนไม้ยาวประมาณ 2 เมตร แล้วได้เดินเข้าหาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้บอกให้ นาย วีรวัฒน์วางท่อนไม้ลง แต่ นายวีรวัฒน์ ไม่ยอมวางท่อนไม้ลง และได้ใช้ท่อนไม้ตีเข้าที่บริเวณหน้าผากของ ส.ต.ต.นัฐพล พรศรี ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าผาก นำส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 โดยเย็บ 5 เข็ม 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เข้าควบคุมตัว นายวีรวัฒน์ไว้ และนำตัวมาที่ สน.มีนบุรี จากการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติด เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ฯ, ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ฯ, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย