เมื่อวันที่ 6 พ.ค.67 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า สโมสร "บาเยิร์น มิวนิค" ทีมดังในศึดบุนเดสลีก้า ประเทศเยอรมัน กลับไปให้ความสนใจ "เอริก เทน ฮาก" กุนซือของสโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อีกครั้ง

รายงานข่าวแจ้งว่า ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา บาเยิร์น เดินหน้าเจรจา ราล์ฟ รังนิก เพื่อหวังปิดดีลดึงตัวมาทำหน้าที่เทรนเนอร์ในฤดูกาล 2024/25 แต่การเจรจาหาข้อสรุปไม่ได้ทำให้ทุกอย่างต้องจบลง

ล่าสุด สำนักข่าวต่างประเทศ เปิดเผยหลังจาก รังนิก ปฏิเสธข้อเสนอ ส่งผลให้ เสือใต้ กลับไปสนใจ เทน ฮาก อีกครั้ง โดยที่ผ่านมามีการเจรจากับตัวแทนกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ไปบางส่วนแล้ว

ทั้งนี้ ด้วยอนาคตที่ไม่แน่นอนของกุนซือวัย 54 ปี เพราะมีรายงานต่อเนื่องถึงโอกาสที่ผู้ถือหุ้นรายใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจตัดสินใจแยกทาง 'อีทีเอช' ส่งผล บาเยิร์น ติดตามสถานการณ์แบบต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม แม้ทาง เทน ฮาก ต้องการทำงานให้ ปิศาจแดง จนครบสัญญาถึงกลางปี 2025 แต่สถานการณ์ในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังลูกผีลูกคน ทำให้ทุกอย่างมีความเป็นไปได้ทั้งสิ้น

ขณะที่ทางฝั่ง บาเยิร์น กำลังพิจารณาทางเลือกมากมายหลายชื่อ แต่หนึ่งในนั้นมี เทน ฮาก รวมอยู่ด้วย โดยคาดว่าหากสถานการณ์ของ 'อีทีเอช' ยังคงเป็นนี้ต่อไปอาจทำให้ทีมดังบุนเดสลีกาพิจารณาเข้าหาแบบจริงจังในอนาคต

 


#แมนยู #บาเยิร์น #เอริกเทนฮาก #พรีเมียร์ลีก #บุนเดสลีก้า #MUFC #ข่าววันนี้