ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์  ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 คืนวันที่ 5 พ.ค.67 ระหว่างทีม "เชลซี" พบกับทีม "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 15 เชลซี ออกนำ 1-0 จังหวะที่ มาดูเอเก้ เปิดเข้ามาในเขตโทษแล้ว แจ๊คสัน จะยิงแต่โดนดักไว้บอลเด้งเป็นใจให้ พัลเมอร์ ด้านหลังวิ่งมาซัดเน้นๆเข้าไป

นาทีที่ 30 เชลซี นำ 2-0 เริ่มด้วย พัลเมอร์ ถอยไปรับบอลแล้วเลือกจ่ายให้ มาดูเอเก้ ในหัวกะโหลกหน้าเขตโทษจับบอลจะพลิกแต่โดนสกัดไว้นิดบอลยังลอยมาหา กัลลาเกอร์ ซัดเข้าประตูไป นาทีที่ 36 เชลซี นำ 3-0 จากเตะมุมจากทางซ้าย มูดรีค เป็นคนรับหน้าที่เลือกโยนไปเสาไกลแล้ว ซิลวา วิ่งหนีตัวประกบมากระโดดโหม่งเข้าทาง มาดูเอเก้ โหม่งสะบัดอีกทีเข้าประตูไป

นาทีที่ 47 เชลซี ได้ประตู 4-0  จังหวะที่ ชาโลบาห์ วางยาวขึ้นหน้าส่ง มาดูเอเก้ วิ่งทะลุแนวรับเข้าเขตโทษแล้วจ่ายให้ แจ๊คสัน ตรงกลางยิงเข้าไป นาทีที่ 79 เชลซี ได้ประตู 5-0 จังหวะที่ ไคเซโด้ ดักบอลได้ดีแล้วเลือกแทงทีเดียวส่ง แจ๊คสัน ฉีกหนีกองหลังพาบอลถึงเขตโทษก่อนยิงเข้าประตู ทีแรกเปาจับล้ำหน้าแต่สุดท้ายเช็คแล้วไม่ล้ำ

จบเกม เชลซี เอาชนะ เวสต์แฮม ไปได้ 5-0 เป็นการกวาดชัยเกมเหย้าในลีก 4 นัดติดและสามแต้มนี้ยังสำคัญทำให้พวกเขาขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับ 7 ตามหลัง นิวคาสเซิ่ล 2 แต้มเพื่อลุ้นตั๋วลุยบอลยุโรป

 


#เชลซี #เวสต์แฮม #พรีเมียร์ลีก #ผลบอล #ข่าววันนี้