พ่อสุดทนโร่แจ้งตำรวจ สภ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์  ให้ดำเนินคดีกับลูกชายทาสยา  หลังทนพฤติกรรมไม่ไหว ชอบข่มขู่ขอเงิน และทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว  ล่าสุดขอเงินแม่ไม่ได้โมโหถีบ จยย.ล้มแล้วจะทุบรถให้พัง   ทั้งใช้มือผลักน้องสาว  พ่อเห็นเข้าไปห้ามแต่กลับใช้กำลังปลุกปล้ำบีบรัดคอเกือบขาดใจ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของแม่และน้องสาว

  (5 พ.ค.67)  นางลำไพ   อนันต์นิล  ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองปรือ ต.ชุมแสง   อ.นางรอง   จ.บุรีรัมย์   ได้พานายประณาม   (ขอสงวนนามสกุล)   อายุ 54 ปี  ลูกบ้านนำคลิปเหตุการณ์ที่ถูกลูกชายทำร้ายร่างกาย และใบรับรองแพทย์  เข้าแจ้งความที่ สภ.นางรอง    เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายคมกฤษ  (สงวนนามสกุล)  อายุ 23 ปี  ลูกชายแท้ๆ ของเขาเอง    หลังจากสุดทนกับพฤติกรรมของนายคมกฤษ   ลูกชายตัวเองไม่ไหว    เนื่องจากลูกชายมีพฤติกรรมติดยาเสพติด  จะชอบข่มขู่ขอเงินจากแม่  เวลาไม่ได้เงินตามที่ขอก็จะขู่ทำร้ายร่างกายและทำลายข้าวของในบ้าน    

      โดยล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 4 พ.ค.67 ที่ผ่านมา ก็ขู่เอาเงินจากแม่อีก   แต่พอไม่ได้ก็โวยวายอาละวาดใช้มือผลักน้องสาวตัวเอง   ทั้งถีบรถจักรยานยนต์ล้มและขู่จะทุบให้พัง   พอพ่อมาเห็นก็พยายามจะเข้าห้าม    แต่กลับถูกลูกชายใช้กำลังปลุกปล้ำทำร้ายบีบรัดคอเกือบขาดใจ   แม่พยายามห้ามขณะที่น้องสาวก็กรีดร้องด้วยความตกใจและถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้  นานเกือบ 10 นาที ลูกชายจึงยอมหยุด และขับรถหนีออกจากบ้านไป   ก่อนที่ผู้เป็นพ่อจะวิ่งไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านในสภาพที่มีแผลถลอกที่แขน  คอมีรอยขีดข่วนและเขียวช้ำ   

    โดยนายประณาม   ผู้เป็นพ่อ  เล่าว่า   ที่ตัดสินใจมาแจ้งความให้ดำเนินคดีกับลูกชายแท้ๆ ของตัวเอง   เพราะทนพฤติกรรมของลูกไม่ไหว  เพราะที่ผ่านมาเขาจะชอบขู่ขอเงินแม่ตลอด  เวลาไม่ได้ก็จะโวยวายอาละวาดทำลายข้าวของและขู่ทำร้ายคนในบ้านบ่อยครั้ง   ล่าสุดเมื่อคืนก็ขอเงินจากแม่อีก  พอแม่ไม่มีให้ก็โวยวายจะทุบรถจักรยานยนต์ ตนวิ่งมาดูก็ใช้มือผลักน้องสาว  ตนก็พยายามห้ามและต่อว่า  แต่ลูกชายกลับใช้กำลังปลุกปล้ำบีบรัดคอตัวเองเกือบจะขาดใจ   ก็พยายามดิ้นสู่เกือบ 10 นาที จึงหลุดออก ก่อนหน้านี้ก็เคยขู่ขอเงินแม่จนแม่เครียดต้องหนีออกจากบ้านจะไปกระโดดน้ำตายแต่มีคนช่วยเอาไว้  จากนั้นก็มีพฤติกรรมแบบนี้มาตลอด กระทั่งล่าสุดก็มาทำร้ายตนอีก เพราะลูกมีพฤติกรรมติดยาเสพติด 

 ด้านนางลำไพ อนันต์นิล  ผู้ใหญ่บ้านหนองปรือ บอกว่า   ช่วงค่ำเมื่อวานนี้  นายประณาม ผู้เป็นพ่อ ได้วิ่งมาแจ้งตนที่บ้านว่าลูกชายอาละวาดทำร้าย  ตนจึงประสานผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและฝ่ายปกครอง   เข้าไปตรวจสอบและจะนำตัว ที่อาละวาดส่งโรงพัก    แต่พอไปถึงกลับไม่พบแล้ว   ซึ่งพฤติกรรมของลูกขายดังกล่าว  จะชอบขู่เอาเงินจากแม่เวลาไม่ได้เงินหรือสิ่งของตามที่ต้องการ ก็จะโวยวายอาละวาดทำร้ายคนในครอบครัว   ทางผู้นำชุมชนก็ทำได้แค่จับตัวส่งบำบัดหรือส่งโรงพัก  แต่พอออกมาก็มาก่อเหตุอีก  เวลาออกมาก็จะพูดว่า “พวกมึงจะเอาแต่ตำรวจมาจับกู  จะเอาแต่ข้าวคุกเลี้ยงกูนิ”  ตนก็พยายามบอกให้ปรับปรุงตัวชวนไปทำงานด้วย แต่ก็ไม่ยอมทำงานอะไรเลย   ที่พาพ่อมาแจ้งความครั้งนี้  เพราะอยากให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย หรือนำไปบำบัดไม่ให้กลับมาก่อเหตุแบบนี้อีก