สลด ! หนุ่มบางแพราชบุรี คิดสั้นขับเก๋งมาฆ่าตัวตายที่กาญจน์ ใช้มีดคัตเตอร์เชือดคอตัวเองกลัวไม่ตาย จอดรถปิดกระจกเปิดแก๊สกระป๋องกับแก๊สปิกนิครมควันก่อนจุดไฟหวังบึ๊ม แต่ผิดคาด รถทั้งคันถูกไฟไหม้ย่างสดคาซากหน้าสุสานโรงหีบท่าม่วง

     

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.30 น.ของวันที่ 5 พ.ค.67 ร.ต.อ.สงคราม  สิทธิสร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วงฯ ว่าเกิดเหตุมีรถยนต์เก๋งถูกไฟไหม้รถลักษณะจอดอยู่แล้วเกิดเพลิงไหม้ ภายในรถมีร่างผู้เสียชีวิต
อยู่ด้วย 1 คน
   

 หลังรับแจ้งจึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.พิทักษ์  ว่องพานิช ผกก.สภ.ท่าม่วงฯ ทราบเรื่อง จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.กฤตย์  วงษ์ศรีเมือง รอง ผกก.ป.สภ.ท่าม่วงฯ พ.ต.ท.ธีรพงษ์  บุญชูวงศ์ รอง ผกก.(สวนสอบ)สภ.ท่าม่วงฯ พ.ต.ท.วันชัย  สามเกษร สวป.ฯ และ พ.ต.ต. สาน  จะยันรัยม์ สวป.(ชส)ฯ 
     

ที่เกิดเหตุบนถนนใกล้เสาไฟฟ้าส่องสว่างฝั่งแม่น้ำแม่กลองตรงข้ามหน้าสุสานโรงหีบหมู่ 1 ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วงฯ พบว่าเจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงของ อบต.เขาน้อย กับโรงแต่งแร่ หจก.ศิลาเขาน้อย ร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพ (รถพยาบาล)ของมูลนิธิขุนรัตนาวุธประจำสำนักงานใหญ่ ร่วมกับอาสาสมัครกู้ชีพประจำจุดรอรับเหตุ ต.เขาน้อย กำลังช่วยกันฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้
   

 รถยนต์เก๋งยึ่ห้อฮอนด้าซีวีคสีเทาตามหลักฐานใบทะเบียนรถราชบุรี และชื่อผู้ครอบครองรถชื่อนายวีระวุฒิ(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 35 ปี อยู่ หมู่ 10 ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี


    โดย ใช้เวลาในการดับไฟอยู่นานประมาณ 1 ชม.จนเพลิงสงบพบว่าภายในรถตำแหน่งที่นั่งคนขับรถพบร่างของนายวีระวุฒิ นอนปรับเบาะเอนราบกับตัวรถในสภาพร่างกายถูกไฟคลอกจนบางส่วนดำเป็นตอตะโกถึง 90 เปอร์เซ็นต์
     

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดฯ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่19 ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพพบว่า ที่บริเวณลำคอของผู้ตายมีร่องรอยบาดแผลถูกเฉือดด้วยของมีคม ภายในรถพบมีดคัตเตอร์ 1 อันถูกไฟไหม้จนพลาสติกละลาย กระป๋องแก๊สหุงต้มที่ถูกใช้ไปแล้ว 1 ใบ ถังแก๊สหุงต้มปิกนิค 1 ใบ กระทะมูย่าง 1 ใบหลักฐานทุกอย่างที่พบในรถถูกไฟไหม้หมด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี 
   

 จากการตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรไปทราบปลายสายผู้รับเป็นมารดาของผู้ตายที่บ้าน อ.บางแพ จ.ราชบุรี โดยตำรวจแจ้งให้ทราบว่า นายวีระวุฒิ ผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว 
แม่ผู้ตายถึงกับร้องไห้โฮ บอกว่า เมื่อตอนตี 03 นายวีระวุฒิได้ไลน์มาบอกว่า กำลังจะฆ่าตัวตาย ผมฆ่าตัวตายเอง อย่าบอกอะไรกับนักข่าวนะ จากนั้นไลน์ก็หยุดไป จนกระทั่งมีตำรวจ โทรมาบอกว่า ลูกชายตายแล้ว แต่ไม่ได้บอกถึงสาเหตุเป็นเพราะอะไรนายวีระวุฒิถึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย
   

 ด้าน พ.ต.อ.มานสำราญวงษ์ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี กล่าวว่า " เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย ไม่ใช่ฆาตกรรมอย่างที่มีการวิพากค์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ว่า สภาพศพถูกยิง ซึ่งตนขอยืนยันว่าบาดแผลที่พบในตัวของผู้ตายไม่ใช่เกิดจากบาดแผลถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเป็นเป็นบาดแผลที่ผู้ตายใช้มีดคัตเตอร์เชือดคอตัวเองแต่กลัวไม่ตายสมใจ
จึงจุดแก๊สกระป๋องและถังแก๊สปิคนิกรมควัน เพื่อจุดระเบิดจนรถทั้งคันเกิดไฟไหม้ย่างสดผู้ตายภายในรถซึ่งหลักฐานทุกอย่างทางพนักงานสอบสวนได้เก็บไว้หมดแล้ว "
   

 " รวมทั้งศพผู้ตายทางตำรวจจะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชรพ. ตำรวจ เพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์ตามคำให้การของแม่ผู้ตายต่อไป ตอนนี้พนักงานสอบสวนกำลังรอแม่ผู้ตายและญาติๆ เดินทางมาจากราชบุรี เพื่อสอบปากคำยืนยันสาเหตุเพราะอะไร ที่ผู้ตายฆ่าตัวตายครั้งนี้"