หนุ่มพังตรุ กาญจน์ โชคร้าย ขี่รถ จยย.จะไปกดเงินตู้เอทีเอ็ม ระหว่างทางเลี้ยวรถขึ้นถนนใหญ่รถเกิดล้มคว่ำ ร่างกระเด็นไปกลางถนน ถูกรถเก๋งสีดำ ซิ่ง เร็วสูงทับบดขยี้กะโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนนดับอนาถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 19.01 น.ของวันที่ 4 พ.ค.67 ร.ต.อ.ทวีศักดิ์  เอี่ยมจงจันทร์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฯ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มแล้วมีรถยนต์ไม่ทราบชนิดทับซ้ำจนทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายพนมทวน-พังตรุ ปากทางเข้าหมู่บ้านกระเจาบบ่อยา หลัก กม.ที่ 33 หมู่ 18 ต.พังตรุ อ.พนมทวนฯ หลังรับแจ้งจึงลงบันทึกประจำวันเพื่อรายงานให้ พ.ต.อ.ธวัชชัย  นรสิงห์ผกก.สภ.พนมทวนฯทราบเรื่อง 
     

จากนั้น จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่กิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.เจ้าคุณไพบูลย์ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ พบว่าจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพของมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ประจำจุดเกิดเหตุ ต.ดอนตาเพชร ร่วมกับจุดรอรับเหตุ อ.พนมทวนฯ กำลังนำอุปกรณ์ไฟฟ้าส่องสว่างในการเป็นผู้ช่วยแพทย์และเจ้าพนักงานตำรวจในการชันสูตรพลิกศพ
     

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนคว่ำหน้าศีรษะตะแคงขวาอยู่กลางถนนในสภาพกระดูกกะโหลกศีรษะแตก มันสมองปนเลือดกระจายเกลื่อนพื้นถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า PCX 156 ซีซี.สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฬ.5263 ชลบุรี ล้มคว่ำพังเสียหายอยู่ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพฯ ต้องเดินเก็บเศษมันสมองที่กระจายเกลื่อนพื้นถนนเพื่อนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนา
     

เบื้องต้นจากการตรวจสอบหลักฐานของผู้ตายทราบชื่อตามบัตรประชาชนชื่อนายสมพร(ขอสงวนยามสกุล)อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 321 หมู่ 18 ต.พังตรุ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี
     

จากการสอบสวนปากคำภรรยาและญาติๆ ทราบว่า นายสมพร ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม.โดยบอกกับทางบ้านว่า จะไปกดเงินที่ตู้เอ.ที.เอ็มที่บ้านตลาดเขต ต.รางหวาย อ.พนมทวนฯ แล้วหายไปจนมีเพื่อนบ้านมาบอกว่าพบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน จึงพากันมาดูก็พบว่า นายสมพร ผู้ตายเสียชีวิตจริง 
     

และจากการตรวจสอบร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุ ประกอบกับจากปากคำของชาวบ้านที่เห็นการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายสมพร ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเลี้ยวขึ้นมาบนถนนใหญ่เพื่อไปกดเงืนที่บ้านตลาดเขต แล้วรถเกิดเสียหลักล้มลง ผู้ตายกระเด็นไปกลางถนนเป็นเวลาเดียวกันกับมีรถยนต์เก๋งสีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนวิ่งมาด้วยความเร็วสูงทีบบดขยี้ศีรษะของผู้ตายอย่างจังแล้วเร่งเครื่องขับหลบหนีไป ซึ่งถนนสายดังกล่าวมืดมากจุดเกิดเหตุไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างแต่เจ้าหน้าที่ก็พอจะได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิดแล้วว่า รถคันก่อเหตุเป็นรถยี่ห้ออะไร หมายเลขทะเบียนอะไร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ออกติดตามจับกุมตัวเก๋งซิ่งคันนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป