วันที่ 4 พ.ค.67  เวลา 11.30 น.ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ร้านรับซื้อของเก่า  ม.5  ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.คลองหลวง รถดับเพลิงเทศบาลเมืองคลองหลวงและรถดับเพลิงเทศบาลใกล้เคียงจำนวน 4 คัน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟเพื่อไม่ให้ลุกลาม แต่ก็ทำได้ยากเพราะมีแต่ถุงพลาสติก พาเลสพลาสติกและพาเลสไม้ที่เป็นเชื้อไฟได้อย่างดีพร้อมกันนี้ก็ยังมีลมกรรโชกแรงด้วย

จากการสอบถามคนงานบอกว่าขณะที่เกิดเหตุมีคนงานขึ้นของอยู่ส่วนตนเองไม่อยู่เพราะไปขึ้นของอีกที่หนึ่งซึ่งจุดดังกล่าวเป็นโรงงานที่นำพลาสติกมารีไซเคิล  ส่วนนาย วิรัช  อายุ38 คนงานมาขึ้นของ บอกว่าตนเองนั่งทำงานอยู่ตอนแรกก็เห็นควันและไฟลุกไหม้อย่างเร็วตอนนั้นมีคนงานอยู่ 5 คน

ด้านร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ ร้อยยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และมีห้องคนงานถูกไฟไหม้เสียหายไปจำนวน 1 ห้อง ส่วนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 อีกครั้ง