วันที่ 30 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า จากกรณีเฟซบุ๊กดัง ได้ลงรูปและข้อความว่า ทำแบบนี้พยายามฆ่านะ  ใช้ไม้เบสบอล ตีเข้าบริเวณ ข้างกกหู  พยายามตีซ้ำ แต่แฟนช่วยปัดเอาไว้ โชคดี ที่ลูกกลับไปขึ้นรถก่อน ทำทีว่ามีปืนด้วยนะ จับเอวที เดียว มีปืนทำใหญ่เลยนะ เมื่อคืน  น้องเค้าไปเที่ยวงานกีฬากัน  3  คนพ่อแม่ลูก ช่วงไปก็ปกติ  พอถึงเวลา 3 ทุ่ม ก็จะกลับ เพราะน้องผู้ชายต้องเข้าเวรกะดึกเลยให้ลูกชายไปรอที่รถก่อน จังหวะที่กำลังจะกลับ ผู้ชายเสื้อขาวก็มายืนด้านหลัง แล้วเอาไม้เบสบอล ฟาดเข้าที่บริเวณกกหู เลือดออกมาก  น้องผู้หญิงก็เลยลงไปประคอง  แต่มันพยายามจะตีซ้ำ น้องผู้หญิงจึงใช้มือปัดไม้ คนที่อยู่ในงานเห็นเหตุการณ์ จึงเข้าไปจะจับตัว แต่มันเอามือเหมือนจับปืนที่เอว  แล้วตะหวัดไม้เบสบอลไม่ให้เข้าใกล้ตัว แล้วมันก็ขับมอเตอร์ไซด์หนี สาเหตุมาจากก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกันมาเมื่อปีก่อน แต่เคลียร์จบกันจบเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้กำลังไปแจ้งความกับตำรวจ ค่ะ เปิดวาร์ปคนทำใต้โพสนะคะ วัดบ้านป่า สระบุรี 

 

ล่าสุดทีมข่าวได้ลงพื้นที่พร้อมติดต่อไปยังต้นเรื่อง พบ น.ส. กนกวรรณ (ส้ม ) อายุ38ปี ที่ สภ.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เป็นภรรยาผู้บาดเจ็บ ชื่อนาย พล อายุ38ปี  น.ส. กนกวรรณ(ส้ม)ได้เข้าแจ้งความต่อตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย หลังนาย พลซึ่งเป็นสามีถูกนายเต้ย อายุ37ปี ใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีที่ท้ายทอยและที่ศีรษะหลังจากที่เลิกแข่งขันฟุตบอลของชุมชน ที่สนามฟุตบอลของอบต.บ้านป่า อ.แก่งคอย ที่อยู่ด้านหลังของอบต.จนขณะนี้สามีนาย พล อาการยังสาหัสนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ สระบุรี

โดย น.ส. กนกวรรณ เล่าให้กับทีมข่าวฟังว่า ตนพร้อม นาย พล เป็นสามีตนได้ไปดูฟุตบอลของชุมชนที่ทางอบต.เป็นคนจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ได้ไปเจอกับคู่กรณีเก่าที่เคยมีปัญหากันเรื่องการโพสเฟสบุ๊ก แขวะกันไปมาเมื่อประมาณ1ปีที่ผ่านมาแต่ปัญหาดังกล่าวได้เคลียร์กันจบไปแล้ว และมาเจอกันที่สนามฟุตบอลเมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมาช่วงเจอกันตนและสามีก็ไม่ได้ไปพูดแขวะนายเต้ย ผู้ก่อเหตุเลย มองหน้าก็ยังไม่มองเลย ช่วงฟุตบอลเลิกเตะแล้วเวลาประมาณ3ทุ่ม ของวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา สามีตนได้นั่งพูดคุยกับเพื่อนอยู่ที่ริมสนามฟุตบอล จู่ๆนายเต้ย ผู้ก่อเหตุได้เดินมาด้านหลังแล้วใช้ไม้เบสบอลที่เตรียมมาฟาดเข้าที่ท้ายทอยและศีรษะ หลายครั้ง จนสามีตนร่วงจากเก้าอี้ที่นั่งอยู่ตนเองรีบเข้าไปประคองสามี

จากนั้นนายเต้ยก็จะใช้ไม้เบสบอลฟาดตนอีกด้วย ตนใช้มือปัดไปที่ไม้เบสบอล จนมือตนมีอาการบวม ช่วงนั้นเกิดการชุลมุน ซึ่งมีผู้เห็นเหตุการณ์จะช่วยกันจับตัวนายเต้ย ผู้ก่อเหตุ แต่ก็ไม่สามารถจับตัวได้และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปพร้อมทั้งขว้างไม้เบสบอลทิ้งใกล้ที่เกิดเหตุ นายเต้ย ผู้ก่อเหตุยังทำท่าจับไปที่เอวเหมือนจะควักอาวุธอะไรบางอย่างออกมาจนไม่มีใครกล้าเข้าไปจับกุมตัว นายเต้ยเป็นเพื่อนตนกับสามีเมื่อสมัยเมื่อตอนเรียนหนังสือมัธยมตอนปลายอีกด้วย นายเต้ย ผู้ก่อเหตุน่าจะมีอาการเมาเหล้า นายเต้ยมีนิสัยชอบพกปืนและชอบถ่ายรูปโชว์ปืน อาการสามีตนอาการยังน่าเป็นห่วงอยู่รอแพทย์ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ตนยืนยันจะดำเนินคดีนายเต้ย ผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะสามีเป็นเสาหลักของครอบครัว

ล่าสุดน.ส. กนกวรรณ เปิดเผยอาการสามีหลังจากแพทย์ตรวจว่ามีเลือดไหลออกมาในสมองและมีกระดูกแตกหลายจุดที่บริเวณใบหน้าต้องต้องรอแพทย์สรุปอีกทีว่าจะผ่าตัดได้หรือไม่