เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 29 เม.ย. ที่แผนกนิติเวช ฯรพ.ภูมิพล ฯนางเบญจวรรณ จำเนียรศรี หรือตุ๊ก อายุ 48 ปิ ภรรยาร.ต.ต.อัสดา จำเนียรศรี รอง สว.(จร.) สน.บางเขน ถูกนายวราบุตร์ สมแสวง อายุ 43 ปี ขับแท็กซี่ชนเสียชีวิตบริเวณหน้าอู่ขสมก. บางเขน ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ขณะอำนวยความสะดวกการจราจร การจัดงานเดินวิ่งการกุศล มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เพื่อศาสตร์พระราชา เดินทางมารับศพสามีพร้อมญาติพี่น้องท่ามกลางความโศกเศร้าเพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพรพระร่วงประสิทธิ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม

นางเบญจวรรณ หรือ ตุ๊ก กล่าวทั้งน้ำตาว่า เมื่อวานนี้ สามีออกไปทำงานตั้งแต่ตี 3 เพราะมีงานวิ่งการกุศล ตอนเช้าตนยังนอนหลับอยู่ ตำรวจที่ สน.บางเขน เป็นเพื่อนร่วมงานสามีโทรเข้ามา ตนเอะใจแต่แรกแล้ว เพราะไม่เคยมีใครโทรมาตอนเช้า พอรับสาย ปลายสายก็บอกว่า “ใจเย็นๆ นะ พี่อัสดาโดนรถชน” ตอนนั้นตนตกใจมาก รีบไปปลุกลูกๆ ไปที่โรงพยาบาล พอไปถึงพบว่าสามีเลือดออกเยอะมาก ก่อนจะหัวใจหยุดเต้นไป ตนได้แต่มองดูผ่านช่องเล็กๆ ตอนหมอปั๊มหัวใจ ก่อนสามีจะเสียชีวิต

หลังจากนั้น ตนได้ดูคลิปตอนเกิดเหตุ เห็นแล้วรู้สึกสงสารสามีมาก รถแท็กซี่ประมาทมาก มองว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนไม่รับผิดชอบต่อสังคม ชนคนเสียชีวิตแล้วยังไม่มีทีท่าจะสำนึกหรือขอโทษ ตนจึงยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ภรรยาของร้อยตำรวจตรีอัสดา บอกด้วยว่า สามีทำงานด้านจราจรมาตลอดชีวิตการทำงาน 30 ปี ครอบครัวมีความเป็นห่วงอยู่ตลอด บอกเสมอว่าต้องระวัง หรือบางทีเราระวังแล้ว คนอื่นไม่ระวังก็เกิดเหตุได้ ครอบครัวต้องลุ้นกันหน้าบ้านทุกวัน ถ้ากลับมาถึงบ้านแล้วก็โล่งใจ ตนภูมิใจในตัวสามี ที่ดูแลครอบครัวได้ดี และรักในหน้าที่ อยากจะอยู่ด้วยกัน ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย 

นอกจากนี้นางเบญจวรรณเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ 3 วัน ตนฝันว่าสามีเสียชีวิตบอกกับสามีและจะไปทำบุญกัน สามีบอกว่า ขอทำงาน วันสุดท้าย ก่อน แล้วจะลาห้าวันเพื่อเดินทางกลับจังหวัดขอนแก่นเพื่อหาแม่ และ ทำบุญด้วย แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุในวันนั้นพอดี