วันที่ 28 เม.ย.67 เวลา 02.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า รตท.(หญิง) ภัทรนันท์  เจนกิจณรงค์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลูกแก จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฯ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักแหกกโค้งชนเสาไฟฟ้าทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย รวม 3 ราย ส่วนอึกรายอาการสาหัส เหตุเกิดบนถนนสายวัดเขา-ห้วยรางพง ใกล้เคียงกองขยะวัดห้วยรางพบ หมู่ 2 ต.สนามแย้ฯ หลังทราบเรื่อง จึงชงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อรายงานให้ พ.ต.อ.รัชพล  กิตติคุณชนก ผกก.สภ.ลูกแก ทราบเรื่อง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพของมูลนิธิขุนรัตนาวุธจุดรอรับเหตุ ต.สนามแย้ กำลังทำการช่วยเหลือทำ CPR ปั้มหัวใจให้กับหญิงสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เนื่องจากอาการสาหัส สัญญาณชีพอ่อน หญิงสาวอีก 1 รายแขนหักผิดรูป ส่วนผู้ชายอีก 2 รายซึ่งเป็นคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย 
ห่างไปเล็กน้อยริมถนนพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูมิตชิสีดำ หมายเลขทะเบียน ชง.681 กรุงเทพมหานครฯ จอดอยู่ในสภาพแหกโค้งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างพลิกคว่ำหงายท้องล้อทั้ง 4 ล้อชี้ฟ้า

ในเวลาต่อมาทราบจากทาง รพ.มะการักษ์ว่า หญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพส่งตัวมาทำการรักษาอาการ ได้เสียชีวิตลงแล้ว เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ขอให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพด้วย ก่อนจะมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่ง แผนกนิติเวช รพ.ศูนย์ราชบุรี เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายตามระเบียบอีกครั้ง

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ชาย 2 ราย ผู้หญิง 2 ราย ได้เสร็จธุระแล้วขับรถออกจากบ้านเพื่อที่จะไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ประมาทขับขึ่รถมาด้วยความเร็วสูง พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งถนนเป็นทางโค้งนิดๆ รถจึงเสียหลักแหกโค้งพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ก่อนจะพลิกคว่ำบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนว่าใครเป็นคนขับรถเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวืตต่อไป