ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 27 เม.ย.67 เวลา 20.22 น.ร.ต.อ.บุญเขต  รักชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฯ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสายพระแท่นฯ-พนมทวน แยกปากทางบ้านหนองทะเบียน หมู่ 2 อุโลกสี่หมื่น มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อรายงานให้ พ.ต.อ.สมบัติ  โพธิ์งาม ผกก.สภ.ท่าเรือ ทราบเรื่อง

จากนั้น จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ พบว่าเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพของมูลนิธิขุนรัตนาวุธประจำจุดรอรัยเหตุ ต.ท่าเรือ จุดรอรับเหตุ ต.พระแท่นฯ และจุดรอรับเหตุอุโลกสี่หมื่น และจุดรอรับเหตุ ต.หนองลาน กำลังปฎิบัติหน้าที่เป็นผู้ช่วยแพทย์ร่วมกับตำรวจในการชันสูตรพลิกศพพบว่า ผู้เสียชีวิตรายนี้อยู่ในสภาพแขน-ขาทั้งาองข้างหักผิดรูป มีเลือดไหลออกทางปากและจมูก จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปฝากไว้ส่ง รพ.ฯ ก่อนจะส่งศพไปที่แผนกนิติเวช รพ.ศูนย์ราชบุรี เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิต

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบชื่อผู้ตายรายนี้ชื่อนายสรวิศ(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 22 ปี เป็นคน อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี จากการตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปี้ ไอสีดำ 1 กง.826 นครราชสีมา ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้าพังเสียหาย ห่างจากจุดที่รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ ไปประมาณ 200 เมตร ที่ริมถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสันนาวาร่า สีบอรนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บษ.7709 กาญจนบุรี จอดอยู่ในสภาพเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างถนนที่ประตูด้านขวาของคนขับมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนประตูยุบ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถยนต์กระบะวิ่งมาเลี้ยวยูเทิร์นช่องทางเลี้ยวตัดหน้ารถจักรยานยนต์ที่วิ่งทางตรงมาทางตลาดพระแท่นฯ จะกลับบ้านที่ อ.บ่อพลอย พอมาถึงที่เกิดเหตุรถทั้ง 2 คันจึงพุ่งชนกันอย่างจังจนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายกันต่อไป