ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 10.09 - 13.09 น.

สีมงคล   สีแดง   สีขาว  สีเหลือง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  90051

เลขมงคล  9  0  5

เลขเด่น   9

99   00   55

90 09 95 59 50 05

เลขแปลง 

11 10 01 19 91 15 51 16 61 

96 69

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน          พยายามฝ่าฟันในเรื่องของการงานให้ได้ตามที่ตั้งใจหรือเป้าหมายที่วางเอาไว้   บางคนวันนี้เป็นวันหยุดก็จะพาครอบครัวไปเที่ยวตามสถานที่ต่างมีความสุขกับอาหาร  

การเงิน       หาเก่งใช้เก่งมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายซ่อมแซมปรับปรุงรวมถึงการวางแผนในช่วงสิ้นเดือนต้องจ่ายอะไรบ้างใช้อะไรบ้าง      มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่ให้โชค

ความรัก        ต้องดิ้นรนเพื่อครอบครัวมีความสุขและอยู่รอดให้ได้      ต้องแบ่งหน้าที่กันทุกคนในครอบครัว   ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง   คนโสดพบรักกับคนอายุมาก

สุขภาพ      ระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับกระดูก   การผ่าตัดเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        การพาครอบครัวไปเที่ยวเพราะเป็นวันหยุดสถานที่สวยงาม  ค้างคืนค้างแรมตามต่างจังหวัด        หากคนที่ยังทำงานอยู่ก็มีความขยันมีความมุ่งมั่นทำทุกๆอย่างด้วยความตั้งใจ  

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะครอบครัวมาเป็นเรื่องหลักอันดับแรก   การเงินที่บันดาลความสุขให้กับทุกคนแต่ก็หาได้    มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก      ครอบครัวมาเป็นอันดับแรก  มีความสุขมาก    คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางมีคนเข้ามารู้จัก

สุขภาพ         แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร     

การงาน      การงานมีโอกาสปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายตามคำสั่งแต่เป็นสิ่งที่ดีประสบความสำเร็จ   รวมถึงใครที่ตัดสินใจอยากจะทำธุรกิจของตนเองจะมีความสามารถและทำให้ลูกค้าแฟนคลับมากมายในอนาคต

การเงิน         มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันซื้อขายแลกเปลี่ยนดวงดีเป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา      มีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์ให้โชค   จะทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อน

ความรัก        ต้องระวังคำพูดกระทบกระทั่งกันบ้างหรือการเสียดสีทำให้เกิดรู้สึกเหนื่อยใจ   ให้เปลี่ยนเป็นคำชมจากมีความรู้สึกที่ดีต่อกันคนที่มีครอบครัวแล้ว    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย

สุขภาพ         ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา หลัง  และฟัน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน          จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในคนหมู่มากไม่ว่าจะทำการงานอะไรกันอยู่   มีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงและแก้ไขทำให้ดีทุกสิ่งทุกอย่างเป็นที่พอใจของทุกคน  ลูกค้าเก่าเก่ากลับมา

การเงิน        การเงินหามากก็ใช้มากมีโอกาสซื้อทรัพย์สินสิ่งต่างๆที่เราอยากจะได้   สมหวังดังใจที่ต้องการ     จะมีโชคลาภดวงดีกับอายุลูกหลานวันเดือนปีเกิดให้โชครางวัลใหญ่

ความรัก        คนมีครอบครัวแล้วมีกระทบกระทั่งกันบ้างต้องระมัดระวังคำพูดและอารมณ์แต่ก็จะคืนดีกัน     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีนิสัยเป็นเด็ก

สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความสวยความงาม

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน        ใช้ชีวิตแบบสบายสบายราบเรียบได้เดินทางไปในสถานที่เราเคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง   รวมถึงการร่วมงานกับบุคคลเก่าเก่าในอดีต

การเงิน       มีเงินให้ใช้ตลอดทั้งวันมีการจองสินค้าสิ่งที่เราขายหรือเราทำงานอยู่     มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้ช่วยตลอดทั้งวัน

ความรัก        มีการมารวมตัวของครอบครัวใหญ่ญาติพี่น้องและคนรัก  บางคนค้างแรมค้างคืน     คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะอายุน้อยกว่าตัวเรา

สุขภาพ      ต้องหมั่นออกกำลังกายมากๆเพราะช่วงนี้กินเก่งทานเก่ง   คนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน          การแข่งขันมีสูงมากพยายามปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สู้เขาได้และก็จะประสบความสำเร็จสู้เขาได้จริงๆเพราะมีฝีมือ

การเงิน       หามากใช้มากเพราะอยู่ในช่วงของปลายเดือน  จะประสบความสำเร็จหาเงินได้ตามที่ต้องการ    จะมีโชคลาภดวงดีกับรถเก่าๆคันแรกที่มองเห็นหลังจากดูดวงจบ

ความรัก       คนมีครอบครัวแล้วจะต้องช่วยเหลือปรับปรุงแก้ไขกันทุกคนในครอบครัวมีตำแหน่งหน้าที่คอยดูแลกันและกันลูกหลานพึ่งพาอาศัยได้    คนโสดจะถูกโฉลกกับคนที่เคยมีปัญหากันมาแล้วและมารักกันภายหลัง

สุขภาพ            ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลังรวมถึงเจ็บคอมีเสมหะแพ้ฝุ่น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         รักและหวงแหนการงานในสิ่งที่ทำพยายามปรับปรุงและแก้ไขรวมถึงการรักษาการทำงานให้อยู่รอด    

การเงิน      คำนวณเรื่องของการเงินอยู่ตลอด  และอยู่ในช่วงของปลายเดือนที่จะต้องจ่ายค่าเช่าค่าผ่อนสิ่งต่างๆ    จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จผลรวมจากการซื้อของจากเซเว่นให้โชค

ความรัก        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการมีเสน่ห์เกินทำให้เกิดรักแทรกซ้อนโดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้วมักจะมีความหวาดระแวง  พูดจาเสียดสีหรือสักถามกันอยู่เสมอ     ต้องเลิกคิดหน้า  คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องระมัดระวัง

สุขภาพ        ระวังเกี่ยวข้องกับการเกิดเมื่อย  การเป็นไมเกรนพักผ่อนน้อย  ต้องหาเวลาพักผ่อนชดเชย

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         มีความพิถีพิถันในเรื่องของการงานรอบคอบที่สุดอยากให้ผลงานออกมาดี   การเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นเพื่อให้เกิดความชำนาญในงานที่ทำ

การเงิน      การประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของการเงิน   เคลียร์หนี้สินในช่วงของปลายเดือน    จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก        มีความกังวลใจกับครอบครัวหาให้ใช้คำพูดที่ดีคำอวยพรต่อกันจะทำให้ครอบครัวมีความสุขและผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างไปได้    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่มาทำงานในประเทศไทยอายุมาก

สุขภาพ       การเจ็บป่วยจะมีการรักษาดีวันดีคืน   เรื่องการดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  มีเกณฑ์ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยและการเสียชีวิตของใคร

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม