เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดไฟไหม้โรงงานผลิดถาดใส่ไข่และกล่องใส่สินค้า ม.1 ถนนสุชาติพัฒนา ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม

ที่เกิดเหตุริมถนนสายสุชาติพัฒนา พบแสงเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงในอาคารมีแสงไฟแดงสว่างลุกโหมอย่างแรงทางเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะนครปฐมและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรถน้ำเทศบาลตำบลบางหลวงและรถน้ำ อบต.บางหลวง อบต.บางภาษีรถน้ำเทศบาลตำบลกำแพงแสนรถน้ำอบต.หินมูล รถน้ำอบต.ไผ่หูช้าง ทม.สองพี่น้องและรถน้ำ หจก.ศิริพจน์ การโยธาและพาณิชย์  เทศบาลตำบลบางเลน เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

และยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้  ซึ่งเป็นโกดังเก็บวัสดุสิ่งของขึ้นรูปถาดไข่ เจ้าหน้าที่ได้ฉีดน้ำสกัดแสงเพลิงเอาไว้ไม่ให้ลุกลามไปยังจุดอื่นและโครงสร้างหลังคายุบตัวอาคารเริ่มทรุดตัวยุบเนื่องจากภายในมีความร้อนที่สูงขึ้นมากประกอบกับอากาศภายนอกร้อนในส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบซึ่งทางพนักงานได้ช่วยกันกลิ้งถังบรรจุสารขนาด200ลิตรออกมาให้ห่างจากแสงเพลิงที่ลุกไหม้เกรงจะระเบิดขึ้นมาได้

จากการสอบถามทราบว่า มีคนได้ยินเสียงสัญญาณเตือนไฟไหม้ดังขึ้นมาหลังจากนั้นมีแสงไฟลุกที่เก็บกระดาษที่ปั๊มขึ้นรูปและกระดาษซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดีจนไม่สามารถดับไฟได้จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยกับดับไฟหลังเพลิงสงบจากการตรวจสอบเบื้องต้นตัวอาคารทรุดตัวยุบและวัตถุกระดาษไหม้หมดจนได้รับความเสียหายจำนวนมากใช้เวลากว่า 7 ชั่วโมงเพลิงจึงสงบลงทางเจ้าหน้าที่ได้นำรถแบ๊คโฮ 4 คันมาคุ้ยกระดาษขึ้นมาและใช้รถน้ำฉีดเลี้ยงอย่างต่อเนื่องแต่ยังมีรถน้ำในพื้นที่ดูแลในที่เกิดเหตุต่อเนื่อง

เบื้องตนสันนิฐานว่า อาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรจึงต้องรอเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุอย่างแท้จริงต่อไปคาดว่าความเสียหายหลายล้านบาททั้งตัวอาคารโครงสร้างยุบตัววัตถุสิ่งของที่ผลิตขึ้นมาแล้วอีกทั้งยังมีแผงโซล่าเชลติดไปประมาณ 20 กว่าล้านอยู่บนหลังคาอีกจำนวนมากอีกด้วย