เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 26 เมษายน 2567 พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว. สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ที่ห้องพัก เลขที่ 98/4 ม.1 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึง รายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

   

ที่เกิดเหตุห้องพักเลขที่ 12 พบผู้ร่างนายจตุเทพ อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ สภาพเริ่มขึ้นอืด มีกลิ่นเหม็นเน่าลอยคละคลุ้งออกมา ตรวจสอบยังพบ อ่างล้างหน้าตกลงอยู่บนพื้น มีถ่านและขี้เถ้าจากการเผาไหม้ค้างอยู่ ตามขอบประตูใช้ผ้าปิดคล้ายกับป้องกันควันฟุ้งออกมาด้านนอก แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ รื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

สอบถามนางสาว ทัศนีย์  อายุ 50 ปี มารดา เปิดเผยท้้งน้ำตาว่า ตนเองติดต่อลูกชายไม่ได้ ด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าจะเป็นอะไรจึงเดินทางมาตรวจสอบพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาก่อนจะงัดประตูเข้าไป ก็ต้องตกใจเมื่อพบร่างไร้วิญญาณของลูกชาย นอนหน้านิ่งอยู่ภายในห้องน้ำ ส่วนสาเหตุนั้น ไม่มีใครทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดเพราะก่อนหน้าก็ยังไปรับไปส่งตนเองตามปกติทั้งยังบอกให้แม่รีบกลับเพราะลูกชายคิดถึง กระทั่งติดต่อไม่ได้จึงเดินทางมาดูดังกล่าว

    เบื้องต้นพ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว. สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบเอกสารการรักษาตัวป่วยโรคซึมเศร้า พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงครั้งต่อไป