วันที่ 26 เมษายน 2567 จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Chi Ra ได้ลงคลิปถูกสาวสองทำร้ายร่างกาย และระบุข้อความว่า เรื่องมันเป็นแบบนี้ เราคือคนที่โดนกระทำอยากขอความเป็นธรรม บันทึกประจำวันก็ไม่ลงให้  เมื่อวานมีน้องของเราไม่รู้ไปทำยังไงมีสาว2 คนนึงจากโรงเรียนดังดอกไม้สีแดงสระบุรี บอกว่าไปมองหน้าเค้าทำไม น้องนี่งงไปเรียกให้พี่มาคุยให้บอก เราอ่ะเพศไม่เหมือนกันแล้วขนาดตัวก็ไม่เท่ากันจะไปทำ ผญ. ได้ยังไง เรื่องจบ
           

มาวันนี้ชั้นพึ่งรู้เรื่องตอนที่ไปถึงที่ ชั้นก็เห็นสาว2คนนั้น ในใจตามตรงเลยนะ ใส่วิกหรอ พูดในใจจริงๆ น้องเราก็เดินชวนไปซื้อน้ำแข็ง มีแต่แป๊ปซี่ น้ำเเข็งหมด เราก็ไปถามลุงๆน้ำแข็งเท่าไหร่ 5 บาทเหรอ ขายหนูเถอะ10 บาทก็ได้ น้องชั้นที่เป็นสาว2 ด้วยที่ชาวเราชอบบูลี่กันเอง ไปกับในกลุ่ม 6 คน กะเทย 5  ชะนี1 ชอบบูลลี่กันเอง น้องชั้นที่เดินไปซื้อน้ำแข็งด้วยกันพูดว่า แกไปแต่งหน้าเกาหลีให้มันทำไม ถ่ายรูปไม่หยุดเลย เหลิงละหน่ะ(ฝ่ายตรงข้ามเก็บข้อมูลเต็มที่)ชัันขี่รถมาจอดแถวที่เกิดเรื่องเพราะจะนั่งเล่น แต่มีเสียงผู้ชาย ตะโดนมาว่าจอดๆๆๆ ซึ่งไม่รู้เสียงใคร สรุป สาว2คนเมื่อวานที่มีเรื่องกับน้องชนีเรา ก็บอกว่ามีใครแซะนี่บ้างปะ นี่ก็ลงรถมาก่อนหน้านั้นแล้วเพราะร้อนจะหวีผม นี่ก็บอกไปว่า แซะว่าอะไร ใครแซะคนไหน ยังไม่ได้พูดเลย พูดว่าอะไร มันบอก ก็มามองหน้านี่ พิมมาถึงตรงนี้ก็มองจิก มองอะไรนักหนา ตอนนั้นก็แซะบอกแต่งอะไรเกาหลีๆ บอกว่าชั้นพูด ชั้นบอกว่าไม่มีใครแซะแต่ถ้าเกาหลีๆอ่ะน้องสาว2ชั้นพูด น้องชั้นคนนั้นโดนตบหน้าฟรี ไม่ฟัง จบท่อนนี้ชั้นหวีผมอยู่มันถอดวิกเดินมาแล้วกระชากเราที่หวีผมอยู่ละลากตามพื้น ละก็ทุบๆๆๆ ละก็ตามคลิปเลยค่ะ ละมาบอกเราว่า เป็นกะเทยแล้วยังมาแอ๊บชนี ไม่เหมือนผู้หญิงค่ะ ไข่ใหญ่กว่าผู้ชายอีก คนที่เป็นสาว2ตัวอ้วนพูด 
         

สรุป เกิดการเข้าใจผิดเกิดขึ้นแต่เจ้าตัวไม่ยอมฟังบอกว่านี่พูดโกหก พอนี่พูดความจริง ก็ไม่หยุด บอกให้มึงลุกสิ ลุกมาตบเดี่ยวกับกู นี่ก็ไม่ได้ลุกค่ะเพราะเจ็บจริงๆ พึ่งเคยเกิดเรื่องกะตัวแบบนี้ครั้งแรก -ไป สน. มาแล้วค่ะเรื่องไม่เดินเท่าไหร่ เพราะไม่รู้ชื่อจริงตัวตนคนนั้น+โดนตำรวจซ้ำมาอีก
         

ต่อมาทีมข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟสเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ทราบชื่อนายกิตติพงษ์ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นสาวสองที่อยู่ในคลิป และถูกทำร้ายร่างกาย เล่าว่าตนเองได้ไปนั่งเล่นบนสะพานรัตนมรรคา เป็นสะพานจากถนนมิตรภาพข้ามยังศูนย์ราชการจังหวัดสระบุรี ไปนั่งเล่นกันเพื่อน 6 คน  มีพ่อค้ารถพ่วงข้างที่ขายลูกชิ้นทอดผ่านมาจึงเรียกซื้อพร้อมกับซื้อน้ำอัดลมกับน้ำแข็ง ตนเองได้แซวเพื่อนที่ไปด้วยกันแต่งหน้าเหมือนเกาหลีเลยตนเองชอบบลูลี่เพื่อนอยู่แล้ว จังหวะเดียวกันได้มีสาวสอง(คู่กรณี)ได้มาซื้อน้ำอัดลมเหมือนกันได้มองหน้าตน แต่ช่วงนั้นก็ยังไม่เกิดเหตุอะไร มาช่วงตี4 ที่ผ่านมาตนได้ขี่จักรยานยนต์ ไปใกล้กับสาวสองคนที่มองหน้าตนแต่ไม่ได้ไปหาเรื่องเขา จังหวะเดียวมีสาวสองรุ่นน้องถอดวิกผมออกลักษณะผมเกรียนเรียนอยู่ประมาณระดับมัธยมต้น แล้วเดินมาถามพวกตนว่ามีใครแซวพวกตนไหม ตนบอกว่าไม่มีใครว่าเลยจังหวะเดียวกันสาวสองรุ่นน้องก็กระชากผมตนจนล้ม และเข้ามาทั้งตบทั้งเตะตน เพื่อนตนไม่กล้าเข้ามาช่วยเลยเนื่องจากสาวสองคู่กรณีลักษณะร่างใหญ่ๆทั้งนั้น ตอนนี้ตนรู้สึกปวดกระดูกที่หลัง ปวดที่คอ ขาข้าง มีแผลที่ขาข้างขวา  ปัญหาที่เกิดขึ้นเพราะสาเหตุเพราะเข้าใจผิดกัน หลังจากเกิดเหตุยังมีเพื่อนได้รับบาดเจ็บอีก1คน ตนได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองสระบุรีไว้แล้วเพื่อเป็นหลักฐานส่วนตนเองไม่เคยรู้จักกับคู่กรณีมาก่อนเลย