ความรักเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน รวมทั้งบรรดาเหล่าคนดัง ซึ่งการออกเดตของคนดัง ยังคงเป็นข่าวที่สร้างกระแสฮือฮา  ยิ่งทั้งคู่ต่างเป็นคนดังด้วยแล้ว  ย่อมได้รับการจับตามากเป็นพิเศษ

โดยคู่รักศิลปินคู่ใหม่ ที่กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ คือ ไบร์ท วชิรวิชญ์  กับ  เนเน่ พรนับพัน ด้วยทั้งคู่ต่างเป็นหนุ่มฮอต สาวฮอตที่มีแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

ข่าวลือที่พวกเขากำลังคบหาดูใจกันมีมาก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดได้รับการเปิดเผยภายหลังชาวเน็ตปล่อยภาพหวานของพวกเขา ขณะเดินจับมือกันที่ญี่ปุ่น และร่วมรับประทานอาหารร่วมกับกลุ่มเพื่อน จนต้นสังกัดของฝ่ายชายได้ออกแถลงการณ์ยอมรับว่าทั้งคู่กำลังออกเดตกันจริง

“ล่าสุดผมไปเล่นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น ก็ชวนเขาไปให้กำลังใจ แล้วมีโอกาสได้ไปเดินเล่นกันในเมือง และก็ตามภาพที่เห็นครับ จริงๆ เราคบกันมาสักพักแล้วครับ จริงๆ เราใช้ชีวิตปกติมาโดยตลอดครับ อย่างที่เห็นผมเดินเที่ยว ผมกินข้าวกัน ผมทำอะไรทุกอย่าง เราหาจังหวะดีๆ ที่จะบอกทุกคนอยู่ พอมันมีภาพอย่างที่เห็นเราก็เลยรู้สึกว่าผมก็อยากให้ทุกคนได้รู้ อยากให้เกียรติทุกๆ คน และอยากให้ทุกๆ คนได้รู้ถึงความสัมพันธ์อย่างชัดเจนว่าตอนนี้ผมกับเนเน่เราคบกันอยู่”ไบร์ท ให้สัมภาษณ์เปิดใจ

ขณะที่ “เนเน่”ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุว่ากำลังคบหาดูใจกับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ โดยบอกถึงฝ่ายชายว่าเป็นคนอบอุ่น ซัปพอร์ตกันและกันอยู่เสมอ แต่ก็ขอโทษที่ไม่ได้บอกกับแฟนคลับตั้งแต่แรก

สำหรับ “ไบร์ท” วชิรวิชญ์ ชีวอารี เป็นนักแสดงลูกครึ่งไทย-จีน-อเมริกันวัย2 6ปี โด่งดังจากการแสดง ซีรีย์วายเรื่อง “เพราะเราคู่กัน”  และได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 12 มีผลงาน F4 Thailand : Boys Over Flowers ที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักในหลายประเทศ และยังมีผลงานเพลงประกอบละคร เพราะเราคู่กัน คือ "คั่นกู" และออกซิงเกลแรกในฐานะนักร้องคือ Sad Movie

ส่วน “เนเน่” พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์  นักร้องนักแสดงชาวไทยที่มีงานหลักในประเทศจีน วัย 26 ปี เข้าวงการจากการประกวด ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 เคยเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป “มิลค์เชก” ก่อนยุติวงและเข้าร่วมแข่งขันในรายการ พรอดิวซ์แคมป์ 2020 เรีลลิตี้ค้นหากลุ่มศิลปินหญิงของจีน ดยชนะการแข่งขันด้วยอันดับที่ 5 และได้เปิดตัวในฐานะเกิร์ลกรุปสัญชาติจีนวงบงบงเกิร์ลส์ 303 ก่อนจะเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวค่าย Sony Music China