เมื่อเวลา 03.36 น. วันที่ 26 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลกระโดดจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในคอนโดมิเนียมย่าน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จชลบุรี จึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 21 ชั้น ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ MR.CAREY สัญชาติอเมริกัน อายุ 19 ปี พักอยู่ที่ห้อง 802 แล้ว กระโดดจากชั้น 8 ตกลงมาร่างกระแทกพื้นลานจอดของคอนโดฯ อยู่ในสภาพนอนตะแคงข้างเสียชีวิตจมกองเลือด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปิดกั้นพื้นที่และห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้จุดเกิดเหตุ

สอบถามนายบลู ไม่ประสงค์ออกชื่อ เล่าว่า ผู้ตายกับแม่ชอบทะเลาะกันเป็นประจำ และยังโทรมาตัดพ้อปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับลูกชาย

ทางด้านนายน้องชายของผู้ตาย ยังเล่าทั้งน้ำตาอีกว่า ผู้ตายได้มีปัญหาทะเลาะกันก่อนจะกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต ส่วนทางด้านแม่ยังอยู่ในอาการร้องไห้ฟูมฟาย  บอกว่าอีกไม่กี่วันก็จะส่งผู้เสียชีวิตไปเรียนต่อที่เมืองนอกไม่หน้าคิดสั้นเลย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำพยานผู้ใกล้ชิดอย่างละเอียด ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป