PORCELA (พอร์ซเซล่า)เตรียมทัพนวัตกรรมกระเบื้องเพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม ใส่ใจความยั่งยืน ESG โชว์ในงานสถาปนิก’67 ภายใต้แนวคิด "Colosseum in the new Era" หรือ โคลอสเซียมยุคใหม่ พร้อมคัดสรรกระเบื้องที่มีทั้งความหรูหรา ยิ่งใหญ่ สง่างาม สะท้อนเอกลักษณ์ของ Colosseum ผสมผสานนวัตกรรมที่ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานและความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ณ บูธ F 507 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567
นางสาวปัญจมา เหล่าวิวัฒน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทร่วมพัฒน์เซรามิค ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและนำเข้ากระเบื้องคุณภาพสูงหลากหลายรูปแบบ ทั้งสีสัน และลวดลาย เพื่อตอบโจทย์สำหรับทุกสไตล์ความต้องการในการสร้างบ้าน ที่อยู่อาศัย ตลอดจนสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ที่สามารถใช้ตกแต่งปูพื้นและบุผนัง ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ภายใต้แบรนด์ PORCELA (พอร์ซเซล่า) กล่าวว่า แนวโน้มธุรกิจที่อยู่อาศัยมีทิศทางมุ่งเน้นความต้องการนวัตกรรมใหม่ๆมากขึ้น บ้าน คอนโด ออฟฟิศสำนักงาน กลายเป็น Smart Home, Smart Building ที่ยกระดับคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยของผู้คน ดังนั้น กระเบื้องที่จะตอบโจทย์ทิศทางการเติบโตดังกล่าวต้องเป็นกระเบื้องนวัตกรรมที่สามารถช่วยให้บ้านและอาคารกลายเป็น Smart Home, Smart Building ให้ได้ เช่น กระเบื้องที่ช่วยในการประหยัดพลังงาน ช่วยส่งเสริมสุขภาพการอยู่อาศัยให้ปลอดภัยจากโรคร้าย ช่วยให้มีสุขภาพดีขึ้น และเป็นกระเบื้องที่ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ ตลอดจนเป็นกระเบื้องที่ช่วยควบคุมงบประมาณ ลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติได้ด้วย
PORCELA จึงได้วางแนวทางในการดำเนินธุรกิจภายในแนวคิด ESG หรือ Environmental, Social, Governance ซึ่งเป็นแนวคิดในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เพื่อประโยชน์รอบด้านแก่ทุกภาคส่วนทั้งสิ่งแวดล้อม สังคม และประเทศชาติ ซึ่งในกระบวนการผลิตกระเบื้องนั้น PORCELA ได้ใช้นวัตกรรมในการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ปล่อยของเสียสู่ธรรมชาติ มีการเลือกใช้วัสดุทดแทน และมีการตรวจสอบในทุกขั้นตอนการผลิตให้มีความปลอดภัยได้มากที่สุด
“เราเชื่อว่าการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการคำนึงถึงความยั่งยืนทั้งของโลกและของผู้คน จะเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้แบรนด์ PORCELA มีความแข็งแกร่งมากขึ้น เพราะเมื่อกระเบื้องดีต่อโลกและดีต่อคนแล้ว นั่นเท่ากับว่าผลิตภัณฑ์ของเราเป็นสิ่งที่ดีและตอบโจทย์กับการอยู่อาศัยซึ่งลูกค้าทุกคนต้องการ และทำให้การที่ลูกค้า เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ PORCELA เป็นการใช้ชีวิตที่คำนึงถึงความยั่งยืนของโลกและสิ่งแวดล้อม”
นางสาวปัญจมา กล่าวต่อไปว่า ไฮไลท์พิเศษที่เราภูมิใจนำเสนอในงานสถาปนิก’67 คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นกระเบื้องนวัตกรรม ที่จะช่วยยกระดับการอยู่อาศัยได้ดีมากขึ้น ซึ่งเราจะคัดสรรมาจัดแสดงภายใต้แนวคิด "Colosseum in the new Era" หรือ โคลอสเซียมยุคใหม่ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า Colosseum เป็นงานสถาปัตยกรรมที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก สอดคล้องและเข้ากันได้อย่างลงตัวกับงานสถาปนิก โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกมาจัดแสดงภายในงานนั้นจะเป็นกระเบื้องที่มีทั้งความหรูหรา ยิ่งใหญ่ สง่างาม สะท้อนเอกลักษณ์ของ Colosseum อย่างเด่นชัด มีการผสมผสานนวัตกรรมที่ทันสมัยเข้าไปด้วย เพื่อให้ตอบโจทย์กับการใช้งานและความต้องการของคนในยุคปัจจุบัน พิเศษสุดสำหรับผู้ที่สั่งซื้อหรือจองผลิตภัณฑ์ภายในงานสถาปนิก’67 จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมชมและสัมผัส ทัพนวัตกรรมกระเบื้องผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ณ บูธ F507 l Grid line Q22 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567