ดวงประจำวันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 09.09 - 17.09 น. สีมงคล   สีขาว  สีชมพู  สีแดง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   99520

เลขมงคล    9    5    2

เลขเด่น     5
99    55    22
95 59 92 29 52 25

เลขแปลง
00  50 05 02 20 09 90 69 
96 60 06

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน      ต้องปรับปรุงโครงสร้างของการทำงาน  ต้องใช้ชีวิตเปลี่ยนแปลงแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะจุดบกพร่องของตนเอง  แต่จะผ่านไปได้   ใครอยากเปลี่ยนงานจะได้งานใหม่มีคนช่วยเหลือเป็นคนภายใน
การเงิน     มีคนโอนเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ   ซื้อขายแลกเปลี่ยนได้เงินตลอด     ต้องเสียเงินกับของพังของเสียของชำรุด  จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก       คนรักจะปรับปรุงตนเองและพยายามจะขยันมากขึ้น    ต้องใช้คำชมซึ่งกันและกันจะทำให้ครอบครัวมีความสุขและรุ่งเรืองขึ้นได้         คนโสดจะพบรักกับคนในที่ทำงานหรือลูกค้าที่เข้ามาสนิทสนม
สุขภาพ         ต้องรอบคอบมีสติโดยเฉพาะการยกของหนักๆ  จะต้องระมัดระวัง   ปวดเมื่อยแขนขาหลัง   หลังจากเครียดจากการทำงาน

คนเกิดวันจันทร์
การงาน      หลายๆคนสับสนและว้าวุ่นกับเรื่องของการทำงาน     ต้องเริ่มต้นใหม่ใช้แรงบันดาลจิตใจให้มีความรู้สึกที่ดีๆ       หาแรงบันดาลใจอีกครั้งจะทำให้การงานเจริญก้าวหน้าได้อยากได้ท้อแท้
การเงิน          หาเยอะก็ใช้เยอะการเคลียร์หนี้สิน    ต้องใช้คำพูดเพราะๆหวานๆกับลูกค้า  จะหาเงินได้ตลอด   ใช้แรงดึงดูดการใส่เสื้อผ้าให้ดูดีจะทำให้มีงานใหญ่ๆ มีเงินเข้ามาแน่นอน   มีโชคลาภดวงดีจากความฝันให้โชค
ความรัก       คนรักพยายามผลักดันช่วยเหลือครอบครัวจะต้องพึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารได้และควรหาเวลาทานข้าวกันพร้อมครอบครัวจะยิ่งดีมากขึ้น        คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีคนแนะนำให้รู้จักกัน
สุขภาพ           ต้องระวังเจ็บคอมีเสมหะ ไอ จาม  แพ้ฝุ่น    และความร้อน ทำให้ผิวแห้ง    มีผื่นคัน  ต้องดูแลเอาใจใส่

คนเกิดวันอังคาร
การงาน     มีงานเข้ามาแบบไม่คาดคิดโดยเฉพาะคนที่รองานใหญ่ๆ อยู่จะสมหวัง      คนทำกิจการของตนเองจะมีแฟนคลับลูกค้าเข้ามาตลอด   
การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันและความใจดีทำให้มีการใช้เงินตลอด   มีน้ำใจ       มีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชคการซื้อผลรวมสินค้าจะนำโชค
ความรัก           มีกระทบกระทั่งกันบ้างต้องระมัดระวังคำพูด    แต่สุดท้ายก็จะคืนดีกัน        คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาว
สุขภาพ       ระวังเรื่องของภูมิแพ้  ผื่นคันแพ้แดด  ต้องระมัดระวังและเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกลางแดด  หรือต้องออกนอกบ้าน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       มีความทะเยอทะยานในเรื่องของการงาน   จะต้องทำให้เป็นที่หนึ่งให้ได้   เพียรพยายามเรียนรู้     แต่ก็ประสบความสำเร็จ  แต่ต้องมีพรรคพวกคอยช่วยเหลือ
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง   การวิ่งเต้นเดินเรื่องการใช้จ่ายประสานงานให้กับผู้ใหญ่      จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก    เสน่ห์แรงเป็นพิเศษมักจะมีเรื่องความรักแทรกซ้อนต้องระมัดระวังโดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้ว     คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของ
สุขภาพ       มีโอกาสตั้งครรภ์ใครที่ยังไม่พร้อม  จะต้องป้องกัน       ผู้หญิงจะมีการไปตรวจมะเร็งปากมดลูก  ผู้ชายต้องระวังเกี่ยวห้องต่อมลูกหมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน     มีโอกาสปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตามผู้ใหญ่สั่ง  เปลี่ยนแปลงก้าวหน้า    เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปเพราะพรสวรรค์   
การเงิน        จะได้คำพูดทำให้เกิดรายได้พิเศษเข้ามา  คนที่เป็นพนักงานขายจะดีมาก   และมีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่าง    มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก      คนมีครอบครัวแล้วจะแบ่งหน้าที่ลูกหลานทุกสิ่งทุกอย่างให้ช่วยเหลือกันและพึ่งพาได้         คนโสดต้องอาศัยพ่อสื่อเป็นการเชื่อมจะทำให้เกิดมีความรักได้
สุขภาพ       คนที่มีโรคประจำตัวต้องระมัดระวัง    มีโอกาสไปโรงพยาบาลหรือตรวจเช็คร่างกายอีกครั้ง    การไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน     เป็นคนมีความสามารถและมีฝีมือจะมีคนติดต่อเข้ามาให้ได้งานสำคัญ  การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง   ใครอยากไปทำงานต่างประเทศจะมีคนช่วยเหลือให้สมหวัง
การเงิน          หาเก่งมากแต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นเดียวกัน  การกล้าซื้อ-ขาย ทองคำทำกำไร      จะมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก     เสน่ห์แรงมีคนเข้ามารักมาชอบอยู่ตลอด      คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนไทยในเครื่องแบบมีตำแหน่งหน้าที่การงานดี     คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม   คนอยากมีลูกจะสมหวัง
สุขภาพ     น้ำหนักขึ้นต้องระมัดระวังสำหรับคนที่รักความสวยความงามอยู่   คนอายุมากต้องระวังความดันวิงเวียนศีรษะ

คนเกิดวันศุกร์
การงาน      ใจดีใจบุญมีงานดบุญ  งานช่วยเหลือ  งานขอบคุณเข้ามาอยู่เสมอ   แต่ก็มีงานได้เงิน    และการไปช่วยเหลือโดยความจริงใจ    การสอนให้กับบุคคลที่ไม่มีความรู้ได้รู้งาน
การเงิน         เข้าซ้ายออกขวาอยู่ตลอด  เพราะใช้เก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับคนในบ้านและตนเองโดยเฉพาะในเรื่องของอาหาร    มีโชคลาภกับใบบิลใบเสร็จค่าน้ำค่าไฟให้โชค
ความรัก      คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน  มีความสุขกับครอบครัวมีงานเลี้ยงฉลอง     คนโสดจะพบรักโดยมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับคนใจบุญจิตใจดีจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ    ดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยก็ดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันเสาร์
การงาน      ต้องขยันและบังคับให้ตัวเองกระตือรือร้นทุกสิ่งทุกอย่าง   ไล่ความขี้เกียจให้หมด   มีความรู้ความสามารถจะพาให้งานเจริญก้าวหน้า  มีชื่อเสียงโด่งดัง
การเงิน       การใช้จ่ายกับการเดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์   การมูเตลูทั้งในไทยและต่างประเทศ      มีเหตุให้ใช้เงินอยู่ตลอด    มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี
ความรัก     แบ่งหน้าที่ทุกคนในครอบครัวพึ่งพาใส่กันได้ช่วยกันคนละไม้คนละมือให้ครอบครัวก้าวหน้า    คนโสดจะพบรักกับคนผิวคล้ำตัวดำ  คนที่ต้องทำงาน กลางแดด
สุขภาพ      เดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง   โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัว  ให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครอง