วันนี้ (22 เม.ย.67) ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายนัดที่สาม พบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน ถ่ายทอดสดทาง เวลา 22.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร กล่าวว่า เชื่อว่าทีมชาติไทย U23 จะสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดจากเกมนัดก่อนได้ทั้งหมด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ซึ่งทีมชาติไทย U23 ยังมีลุ้นเข้ารอบ แม้จะเพิ่งแพ้ ซาอุดีอาระเบีย และต้องมาเจอกับ ทาจิกิสถาน ในเกมนี้

"เรารู้จุดผิดพลาดในเกมที่พบกับซาอุดีอาระเบีย เราจะคิดทบทวนเรื่องการรับมือกับเกมรับและค้นหาวิธีที่ดีที่สุด เราต้องมุ่งความสนใจไปที่ทีมของเรา สร้างความแข็งแกร่ง ในทีมของเราเองมันคือสิ่งที่ตัดสินว่าความฝันในการไปโอลิมปิกของเราจะดำเนินต่อไปหรือไม่"

"เสกสรรค์ ราตรี" กองกลางทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า หลังจากที่ได้ฟื้นฟูร่างกายกันเมื่อวานนี้ วันนี้เราก็มีความพร้อมมากขึ้นครับ วันนี้การซ้อมก็เน้นที่การลงรายละเอียดในการเจอกับ ทาจิกิสถาน ซึ่งเราทุกคนต่างก็มุ่งมั่น และมีสมาธิ เพื่อให้เกมวันพรุ่งนี้ออกมาดีที่สุด

"ตอนนี้เราก็พอทราบเงื่อนไขการเข้ารอบครับว่าออกได้ทุกหน้า แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องไม่กดดันตัวเอง พยายามโฟกัสที่ตัวเอง และเก็บชัยชนะของเราให้ได้ก่อน ส่วนผลอีกคู่จะเป็นอย่างไรก็ไว้ว่ากัน เพราะเราต้องพยายามทำเต็มที่ เพื่อที่จะได้ไม่มีอะไรที่จะต้องมาเสียใจในภายหลัง"

Lineup 11 ตัวจริงทีมชาติไทย 🇹🇭 𝗔𝗙𝗖 𝗨𝟮𝟯 𝗔𝘀𝗶𝗮𝗻 𝗖𝘂𝗽 𝟮𝟬𝟮𝟰 นัดที่สาม

3. วรินทร จำนงค์วัตร์
4. กฤษฏา นนทรัตน์
5. ชนภัช บัวพันธ์ (C)
6. ทรงวุฒิ ใคร่ครวญ
9. กัณตภณ คีรีแลง
11. เอราวัณ การ์นิเยร์
12. วาริส ชูทอง
15. ณัชชา พรมสมบูรณ์
17. ชูคิด วรรณประเภา
18. สิทธา บุญหล้า
20. ถิรวุฑ สรวลสรรค์ (GK)

สำหรับศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย จะหา 3.5 ชาติเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปเข้าแข่งขันรายการฟุตบอลชายในมหกรรม โอลิมปิก ที่ประเทศฝรั่งเศส