"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเกือบเอาตัวไม่รอด!  ทั้งที่นำโคเวนทรีก่อนถึง 3-0 ในศึกเอฟเอคัพ แต่ปล่อยให้โดนตีเสมอ ก่อนจะชนะจุดโทษเอาชนะไปได้ 4-2 เข้าชิงชนะเลิศกับแมนซิตี้ ได้สำเร็จ

เริ่มเกมได้ 22 นาที แมนยูได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ ดิโอโก้ ดาโลต์ เติมขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนเปิดเข้ากลาง แบร็ดลี่ย์ คอลลิ่นส์ ประตูพยายามล้มตัวตัดบอล เเต่พลาดทำให้ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แท็บอินง่ายเข้าไป เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 45+1 แมนยูมาบวกประตูที่ 2 จากลูกเตะมุม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โชว์ความเเข็งเเกร่งขึ้นโขกเต็มๆ เข้าไปตุงตาข่าย

เริ่มครึ่งหลังแมนยูยังดีกว่าชัดเจนมาได้ประตูที่ 3 ในนาทีที่ 58 จังหวะที่กองหลังโคเวนทรีเคลียร์บอลไม่ขาดมาเข้าทางบรูโน่ แฟร์นานเดสยิงยัดบอลเเฉลบเข้าประตูไปอีก เเต่นาทีที่ 71 โคเวนทรีมาได้ประตูตีไข่เเตกจาก เอลลิส ซิมม์ส เป็น 1-3และนาทีที่ 79 โคเวนทรีมาได้ประตู ที่ 2 จังหวะที่ คาร์ลัม โอฮาร่า ตั้่งป้อมยิงไปเเฉลบ อารอน วาน-บิสซาก้า บอลกลายเป็นย้อยข้ามหัวอ็องเดร โอนาน่าเข้าประตูไป ไล่มาเป็น 2-3 เกมทำท่าเหมือนจะจบลงด้วยชัยชนะของแมนยู เเต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่นาทีที่ 90+3 โคเวนทรี มาได้ลูกจุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ อารอน วาน-บิสซาก้า ก่อนที่ ฮาจิ ไรจ์ท จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด ครบ 90 นาทีไม่น่าเชื่อ แมนยูนำ 3-0 ไม่ชนะ จบ 3-3 ต้องไปเล่นช่วงต่อเวลาพิเศษ อีก 30 นาที แมนยูเกือบโดนน็อกนาทีสุดท้ายช่วงต่อเวลา วิคเตอร์ ทอร์ป ตัวสำรองส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายเเต่ถูก VAR ริบคืนเป็นจังหวะล้ำหน้า ครบ 120 นาทีไม่มีประตูเพิ่มเสมอันไป 3-3 ต้องไปยิงจุดโทษหาผู้ชนะผลปรากฏว่าแมนยูยิงแม่นว่าเอาชนะจุดโทษไปหลังเสมอในเวลา 3-3 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศไปพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้