หนุ่ม ซี พฤกษ์ พานิช -นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์  คู่พาร์ทเนอร์ สุดฮอต จัดงาน  ZeeNuNew 2"d Fansign "ZeeNuNew Be Closer" โฟโต้บุ๊คเล่มที่ 2 ของ 2 หนุ่ม ที่ สามย่านมิตรทาวน์ ฮอลล์ เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2567

งานนี้มีแฟนๆมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ก่อนงานเริ่ม 2 หนุ่มให้สัมภาษณ์สื่อที่มาของ Photobook เล่มที่ 2 นี้

โดย 2 หนุ่มพูดถึงงานวันนี้ ว่า วันนี้เป็นวันดี ของเราทั้งสองคน เป็นวันสำคัญสำหรับเราสองคน ที่ทำ Photobook มา ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ตาม Concept ใกล้ชิดยิ่งกว่าเดิม และ เล่มนี้ ลงทุนกันเองแล้วก็คิด Concept ทุกอย่าง และก็สลับกันถ่ายด้วย

ส่วน Concept Photobook เล่มนี้คือ ZeeNuNew Be Closer อย่างเล่มแรกเมื่อปีที่แล้ว จริงๆก็มีความใกล้ชิดแล้ว แต่ ปีนี้ก็ใกล้ชิดยิ่งกว่าเดิม อยากให้แฟนแฟนได้เห็นโมเม้น ใกล้ชิดกัน เยอะๆ ก็น่ารักดีครับ เพราะปกติ นอกซีรีส์ ก็ไม่ได้ ให้แฟนๆ ได้เห็น ใกล้ชิดกันขนาดนี้ 

เมื่อถามว่าปีนี้ทำลายสถิติ จากปีที่แล้ว ปีนี้ได้ 50 ล้าน ก็ตกใจมากเลยครับ แต่ก็ดีใจ ถามว่าคาดหวังไหม ก็คาดหวังอยู่ ว่าแฟนๆจะอุดหนุนมากน้อยแค่ไหน ก็อยากให้แฟนๆซื้อไปเก็บไว้เยอะๆอยู่แล้ว  จริงๆสำหรับใครที่ไม่ได้ซื้อไม่ว่าอะไรเลยครับไม่โกรธด้วย จริงๆที่แฟนๆ สนับสนุนและ Support เราอย่างทุกวันนี้ก็ขอบคุณมากนะครับ ที่ยอดขายในปีนี้เยอะมากเลยครับ Package เราดีมาก เราตั้งใจทำมาก เราอยากมีอะไรให้ดูมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นของที่อยู่ข้างใน หน้าปก หรือว่าคุณภาพกระดาษ รูปต่างๆ Concept ในการเรียงรูป จะวางรูปยังไงให้มันมีความหมาย มันเป็นอีกเล่มหนึ่งในชีวิตของเราทั้งสองคน ที่ได้ให้ทุกคนเก็บไว้เป็นความทรงจำ เรารู้สึกดีใจที่ทุกคน Support ไม่ว่าจะเป็นแฟนอินเตอร์ แฟนชาวไทย ชนชน นานานุ ซันไซน์ ทุกคนที่ซัพพอร์ตก็อยากให้มีเก็บไว้ ไม่มีก็ไม่เป็นไร ทุกคนแค่ Support เรา ไม่ว่าจะเป็นคอมเม้น แชร์หรืออะไรต่างๆ ก็ดี แล้วแต่กำลังของแต่ละคนเลย

ส่วนเรื่องการใช้เวลาเยอะไหม กว่าจะมาเป็น Photobook เล่มนี้ จริงก็ใช้เวลาพอสมควร แต่ก็ไม่ได้เยอะมากและก็ไม่น้อยไปครับ ก็มีถามๆกันว่าอยากได้ Concept แบบไหน เสื้อผ้าสไตล์ไหน จริงๆเราก็มีปรึกษาทางค่ายด้วย เพราะค่ายก็ช่วยชัพพอร์ต

และวันนี้ครบรอบซนซน 2 ปี เป็นยังไงบ้าง ด้านนุนิว 2 ปีไม่ได้น้อยเลย ผม รู้จักกับเฮีย 3 ปีนิดๆเอง เรียกได้ว่าซนซนอยู่มาเกินครึ่ง เกินครึ่งทาง ที่รู้จักเฮีย อยู่กับซนซนมา 2 ปีแล้วก็ดีใจที่ซนซนยัง support กันจนถึงทุกวันนี้ ด้านซี รู้สึกว่าเวลาก็นาน แฟนๆ ก็ยัง support เราทั้งสองคน เพราะว่ามันเป็นธรรมชาติมากที่ มนุษย์คนเราจะเข้ามา แล้วก็หายไป แต่ตอนนี้เราก็รู้สึกว่าทุกคนยัง support เรา และก็สนับสนุนเรา ไม่ว่าจะเป็นผลงานเดี่ยวของหนู ผลงานเดี่ยวของเฮียหรือผลงานคู่กัน ซึ่งตรงนี้เรารู้สึกดีใจมากๆ

เมื่อถามว่าวันนี้จะมีอะไรพิเศษให้แฟนๆไหม จริงๆแล้วมันเป็นงานเราเรียกว่าแบบฟรีสไตล์ ก็อยากให้มาเจอพวกเราทั้งสองคน แล้วก็พูดเรื่อยเปื่อยตามสไตล์ของเราทั้งสองคน ด้านนุนิว เหมือนกับว่ามันเป็นงาน รวมจริงๆแล้วคนมาวันนี้ค่อนข้างเยอะพอสมควร เหมือนเป็นงานที่มานั่งเม้าท์กับแฟนๆ นานๆทีจะมีโมเม้นได้คุยกับแฟนๆ เยอะขนาดนี้ และวันนี้แฟนๆน่าจะมีของเล่นอะไรมาให้เล่นเยอะเลย 

ส่วน ขอ 3 คำ สำหรับ Photobook เล่มนี้ นุนิว ยิ้ม แก้ม ปริ ด้าน ซี เฮีย หนู เหมือน.. แล้วให้แฟนๆไปเติม คำในช่องว่างเอาเอง

สุดท้าย ฝากผลงานตอนนี้ นุนิว ฝาก Photobook ของเราทั้งสองคนด้วย เป็น Photobook เล่มที่ 2 ของเฮียกับหนู ลงทุนกันเองเลยและก็ได้ค่ายดูมันดิมาช่วยด้วย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเราทั้งสองคนที่ช่วยกันคิด Concept ต่างๆ ฝากทุกคนอุดหนุนด้วยถ้ากระแสตอบรับดีก็อาจจะมีเล่ม 3 และฝากซีรีส์ข้ามฟ้าเคียงเธอ ซึ่งเป็น project ใหญ่มากๆ นิ่งเฮีย ก็หาว่าซื่อ ลงทุนเยอะแล้ว เรื่องนี้ลงทุนเยอะกว่ามาก และเรื่องนี้อีกไม่นานก็จะเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว มีแพลนไว้บ้างแล้ว ช่วงนี้และหลังจากนี้เราก็ จะมีอีกหลาย Project มากๆเลย และก็ยังมี Series เรื่อง"Zomvivor มหาลัยคลั่ง"

ที่กำลังถ่ายอยู่ ยังไม่ปิดกล้องเลย น่าจะอีกสักพักเลย เรื่องคิวของนักแสดงและก็ความละเอียด Production ก็ค่อนข้างยิ่งใหญ่ด้วย ต้องใช้เวลานานเหมือนกัน ก็อยากให้แฟนแฟนรอข้ามฟ้าฯ อยู่ครับ ยังไม่อยากให้ทิ้งพวกเราไปไหน ด้านซี คิดว่าน่าจะปลายปีนี้ ตอนนี้ก็มี workshop บ้าง บางทีเราก็ไม่ได้ลงทุกอย่าง ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เราทั้งสองคน เพราะว่า process แต่ละอย่างยิ่งใหญ่มาก แล้วก็ได้นักเขียน ข้ามฟ้า ฯ คนที่เคยเขียน netflix มาด้วย ก็มาดูกันว่า บทว่ามีอะไร ที่เปลี่ยนจาก ตัวนิยายขนาดไหน มีความตื่นเต้นหรืออรรถรส ในการดูมากขึ้น

ส่วน สงกรานต์ที่ผ่านมา ด้าน ซี สงกรานต์ที่ผ่านมามีทำงาน 2 วันและก็ไปเล่นน้ำด้วยกันวันนึง และผมก็กลับบ้านเชียงราย นุนิว ส่วนผมก็ปีนี้เหมือนได้ออกมาเปิดโลก เพราะปกติผมไม่ใช่สายเที่ยวเท่าไหร่ ปกติสงกรานต์ก็จะไปเที่ยวกับครอบครัว ทุกปีเลย แต่ปีนี้ออกมางาน Festival ออกมาเล่นน้ำ เฮียก็มาด้วย

สุดท้ายอยากฝาก Single 3 อีกสักพักก็จะปล่อยแล้ว วางแพลนไว้เรียบร้อยแล้วอีกไม่นานเกินรอ

 

 

#ZNNBeCloser2ndFansign 
#ZeeNuNewBeCloser
#ZeeNuNew2ndPhotobook
#ซีนุนิว #ZeeNuNew 
#ซีพฤกษ์ #ZeePruk