วันที่ 21 เม.ย.67 เวลา 02.00 น.ร.ต.ท.ปรัชณันท์ ก่อคุณ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเณถนนบางขันธ์-หนองเสือหน้าคอนโดมิเนียม ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายชวนากร  อายุ 24 ปี อยู่บ้าน ถ.ป๊อบปูล่า ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บรอเวณหน้ารถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิแบบแค๊ปสีดำหมายเลขทะเบียน ฒฐ 4991 กรุงเทพมหานคร สภาพกระบะรถฝั่งซ้ายถูกชนพังยับเยิน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda click  สีขาว-ส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พังเสียหายทั้งคัน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำขึ้นรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และมีเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางถูกชนได้รับความเสียหายจำนวน 1 ตัน

จากการสอบถามนายปรมินทร์ อายุ 22  ปี คนขับรถกระบะบอกว่าตนเองมาจากม.กรุงเทพและกำลังจะกลับคลองหลวง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับย้อนศรมาจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านร.ต.ท.ปรัชณันท์ ก่อคุณ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และได้นำตัวนายปรมินทร์  อายุ 22  ปี คนขับรถกระบะไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวงอีกครั้ง