มาซะถี่ยิบ!!! พายุถล่ม จ.อุดรธานี พังพินาศฟาดไปหลายหมู่บ้านแทบทุกอำเภอ บ้านเรือนประชาชนพังยับเสียหายมากกว่า 200 หลังคาเรือน  มีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

วันนี้ (20 เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้เกิดพายุฤดูร้อนถล่มบ้านเรือนประชาชนพังพินาศฟาดไปในหลายหมู่บ้านที่จ.อุดรธานี ทั้งนี้จ.อุดรธานี เจอผลกระทบจากพายุถล่มอย่างต่อเนื่อง มาตั้งแต่วันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา สร้างความเสียหายกระจายไปหลายอำเภอของจ.อุดรธานีแล้ว  ไม่ว่าจะเป็นอ.หนองหาน,อ.ทุ่งฝน,อ.บ้านดุง,อ.วังสามหมอ,อ.เมือง,อ.เพ็ญ,อ.หนองวัวซอ,บ้านผือ คร่าวๆ บ้านเรือนประชาชนเสียหายประมาณ 200 หลังคาเรือน ถือว่า จ.อุดรธานีเจอพายุแบบถี่ยิบ ถล่มแทบทุกอำเภอ

โดยความเสียหายเบื้องต้น อ.หนองหาน มี ต.พังงู 5 หลัง ต.โพนงาม 1 หลัง อ.วังสามหมอ มีบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับความเสียหายในพื้นที่ ต.ผาสุก 40 หลัง,ต.หนองหญ้าไซ 1 หลัง ส่วนที่อ.บ้านผือ มี ต.บ้านผือ คอกสัตว์เสียหาย 4 แห่ง ,ต.กลางใหญ่ บ้านเรือนประชาชนเสียหาย 42 หลัง ยุ้งฉาง 1 แห่ง ,ต.บ้านค้อ โรงเก็บเครื่องมือ 4 แห่ง,ต.เมืองพาน โรงเก็บพืชผล 4 แห่ง มีชาวบ้านที่ได้รับบาดเจ็บจากพายุ 2 รายส่วนที่ อ.เมืองอุดรธานี บ้านเรือนประชาชนใน ต.เชียงยืน เสียหาย 17 หลัง, ต.สามพร้าว 11 หลัง วัด 1 แห่ง ต.นากว้าง 30 หลัง และอำเภออื่นๆ ที่อยู่ระหว่างการสำรวจ