เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 18 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง ได้รับแจ้งเหตุ ชายถูกแทงเสียชีวิตในห้อง 1 ราย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดตรวจสอบ 
   

ที่เกิดเหตุบริเวณตึกเอื้ออาทร(กำลังสร้างใหม่) สูง 5 ชั้น ซอยวัดพระเงิน ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนาย เมา เมา อายุ 35 ปี ชาวเมียนมา คนงานก่อสร้าง นอนหงาย ไม่สวมเสื้อใส่กางเกงขาสั้นเสียชีวิตอยู่ภายในห้องบริเวณชั้น 3 พบบาดแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมด้านซ้าย ประมาณ 3 เซนติเมตร ภายในถังขยะพบสำลีทำแผลจำนวนหนึ่งมีคาบเลือดติดอยู่ คาดว่าผู้เสียชีวิตมีการทำแผลเองหลังโดนแทงก่อนตาย  จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับภรรยา ทราบชื่อ นส. อัน นวย อายุ 32 ปี ชาวเมียนมา และมีเพื่อนร่วมงานอาศัยอยู่บริเวณชั้นเดียวกัน หลังจากเกิดเหตุยังไม่พบตัวภรรยาของผู้เสียชีวิต และไม่มีใครเห็นเหตุการณ์หรือได้ยินเสียงทะเลาะวิวาท เนื่องจากเป็นตึกเอื้ออาทรที่กำลังสร้างใหม่มีคนอาศัยอยู่ไม่มาก ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต 
   

จากการสอบถามนาย พานิช อายุ 51 ปี หัวหน้างาน เล่าว่า ตนมาทราบเรื่องเมื่อประมาณเที่ยงคืน มีคนงานวิ่งมาบอกว่าพบคนหมดสติในห้องพักตนจึงเดินไปดูพบว่ามีคนงานยืนดูอยู่ 4-5 คน จึงวิ่งไปบอก รปภ. ให้โทรไปหาโฟร์แมน ตนไปดูในห้องอีกครั้ง เห็นผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องห่มผ้าซึ่งตอนแรกตนคิดว่าเขานอนไหลตายหมดสติ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงพบว่าเขามีรอยถูกแทงบอกว่าเป็นเหตุฆาตกรรม แต่ตอนที่เกิดเหตุตนไม่ได้อยู่จึงไม่รู้เรื่องแต่ทราบว่าเขาอาศัยอยู่กับภรรยา2คน และทำงานอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ตนจึงไม่รู้ว่าใครเป็นคนก่อเหตุ และไม่รู้ว่าเขามีปากเสียงกันบ่อยไหม ไม่แน่ใจว่าเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิตที่ฆ่าสามีตัวเองหรือเปล่า เพราะ หลังเกิดเหตุภรรยาหายตัวไปติดต่อไม่ได้


    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนก่อเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบได้ประสานทางเจ้าหน้าที่พฐ.ให้มาตรวจหลักฐานห้องที่เกิดเหตุเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป