ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันที่ 17 เม.ย.67 ระหว่างทีม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" พบกับทีม "เรอัล มาดริด" เริ่มเกมการแข่งขัน นาทีที่ 12 มาดริด ขึ้นนำ 1-0 จังหวะที่  เบลลิ่งแฮม เอาบอลลงสวยก่อนไหลมาให้ดิอาซแทงต่อให้ วินิซิอุส หลุดมาทางขวาก่อนจ่ายมาให้โรดรีโก้ยิงหนแรกไปติดเอแดร์ซอนแต่บอลไม่ไปไหนดาวยิงแซมบ้าซ้ำเข้าประตูไป

นาทีที่ 76 แมนซิตี้ ตีเสมอ 1-1 จังหวะที่ โดกู ได้บอลทางซ้ายก่อนเปิดยัดมา รูดิเกอร์ล้มตัวสกัดไม่ดีมาตั้งให้เดอ บรอยน์ ยิงเผาขนเข้าไป นาทีที่ 78 เดอ บรอยน์ เกือบมาบวกประตูได้เป็นการวางเท้าปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งสวยแล้วลูนินปัดปลายมือแล้วบอลข้ามคานแต่ไม่ได้เตะมุม กระทั่งจบ 90 นาทีที่ เสมอกัน 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษ 

นาทีที่ 98 แบร์นาร์โด้ ได้เปิดทางซ้ายไปให้โฟเด้นที่ว่างแล้วแต่ดันตวัดยิงด้วยซ้ายวืดโดนไม่ดีทำให้ลูนินออกมารับไว้ได้ นาทีที่ 105 มาดริด เกือบได้ประตูนำ ดิอาซ เปิดจากซ้ายเข้ามาอาคันยีแหย่ไม่ถึงรูดิเกอร์วิ่งมาหวดปลายเท้าทำให้บอลหลุดออกหลังไปเอง

กระทั่ง ครบ 120 ในช่วงต่อเวลาพิเศษยังทำอะไรกันไม่ได้ ต้องตัดสินกันด้วยการยิงจุดโทษ และเป็น มาดริด ดวลเป้าชนะ แมนซิตี้ 4-3

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : อัลวาเรซ O, ซิลวา X, โควาซิช X, โฟเด้น O, เอแดร์ซอน O

เรอัล มาดริด : โมดริช X, เบลลิ่งแฮม O, บาสเกซ O, นาโช่ O, รูดิเกอร์ O

 


#แมนซิตี้ #เรอัลมาดริด #ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก #ข่าววันนี้