ดวงประจำวันพุธที่ 17 เมษายน  พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา  11.09 - 15.09 น.

สีมงคล    สีขาว   สีเขียว   สีชมพู  

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  01490

เลขมงคล  0   1   4

เลขเด่น    4

00    11     44

01 10 14 41 40 04

เลขแปลง

99 90 09 94 49 91 19 96 

69 64 46

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน           กลับมาสู่การทำงานด้วยความขยันเหมือนเดิม   ตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ดี      ยังมีโอกาสเกี่ยวข้องกับชีพจรลงเท้า   ไกลสุดถึงต่างประเทศ  คนที่ทำเกี่ยวข้องกับความบันเทิงยังมีงานเข้ามาตลอด

การเงิน        มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดแต่ต้องถูกหารถูกแบ่ง   หรือการเงินล่าช้าบ้าง   แต่ก็ได้    มีโชคลาภกับหุ้นส่วน  ต้องลองเข้าหุ้นกับใคร  หรืออายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่ให้โชค

ความรัก      ช่วงคนรักจุกจิกขี้บ่นสักนิดแต่ต้องตามใจเขา   ให้เอาใจเขาไปก่อนเดี๋ยวจะดีเอง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่ยังเที่ยวอยู่ในประเทศไทย

สุขภาพ       ระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องจุกเสียด  กระเพาะอาหาร  กรดไหลย้อน   เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

คนเกิดวันจันทร์

การงาน           การงานมีปัญหาการงานยังไม่เคลียร์   สิ่งที่ค้างค้างคาอยู่   ต้องใช้ความอดทน ความขยัน     หรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายโดยการถูกบังคับจากคนมีอำนาจเหนือกว่า   บอกได้คำเดียวว่าต้องอดทนถึงจะผ่านไปได้ห้ามถกเถียง หรือปฏิเสธ

การเงิน       มีรายจ่ายเต็มไปหมด  เริ่มหาเงินกันใหม่  ควรประหยัดมัธยัสถ์    หลายๆคนต้องกดบัตรเครดิตนำเงินมาใช้หมุนก่อน        จะมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่างภายในครอบครัวแบ่งหน้าที่กัน   หรือบางคนมีโอกาสหย่าร้างเลิกรากันได้เพราะไปไม่ไหวจริงๆ     ส่วนคนโสดโอกาสพบรักกับลูกค้าหรือเพื่อนร่วมงานที่เข้ามาเกี่ยวข้อง

สุขภาพ        ระวังเกี่ยวข้องกับไม่เกรน  ปวดหัว   อากาศร้อนมากต้องระวังมากๆ   

คนเกิดวันอังคาร

การงาน          ตื่นเช้ามืดนอนดึกทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เสร็จสิ้นประสบความสำเร็จ    จะมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยสนับสนุนและช่วยเหลือ   มีโอกาสเดินทางใกล้ถึงต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศ

การเงิน       การทำบัญชีรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด    แต่ก็มีเงินเข้ามา   จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชค

ความรัก      มีความขี้หงุดหงิดกังวลใจแต่เดี๋ยวก็หายเพียงแต่ชอบบ่น   ต้องเปลี่ยนเป็นคำชมกันบ้างจึงจะดี       คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่ยังอยู่ในประเทศไทย

สุขภาพ       พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนมากๆ  จะมีโอกาสปวดหัวเป็นไมเกรนเนื่องจากอากาศร้อนต้องปรับตัวให้เป็น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน           ทำงานสิ่งใดต้องมีคู่หูคอยช่วยเหลือ การงานจึงจะสำเร็จผ่านไปได้ดีลำพังทำอะไรคนเดียวมีอุปสรรค

การเงิน     มีความขยันหาเงินกันใหม่เริ่มต้นสะสม   ติดต่อกับธนาคารมีโอกาสสมหวังได้รับข่าวดี    มีโชคลาภกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก    จะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร  ครอบครัวที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี   มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์พร้อมครอบครัว    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบในขณะเดินทาง

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น   ให้ทำบุญใส่บาตรจะดีมากขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน           การงานอยู่ในกลุ่มบริการเป็นอย่างดีเอาใจใส่คนทุกคนที่เข้ามา    บางครั้งมีคนเอาแต่ใจตัวเองบ้างเราก็จะต้องยิ้มเข้าไว้แต่จะผ่านไปได้ดี

การเงิน      ตื่นเช้ามืดหาเงินอยู่ตลอด ยันค่ำ    รู้จักค่าของการเงิน  มีรายจ่ายเข้ามาตั้งแต่เช้าแต่ก็หาได้เคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่าง    มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก       คนโสดถูกใจใครยากช่างเลือกยังไม่ถูกใจใครสักคน      คนมีครอบครัวแล้วพยายามเอาใจใส่ทุกอย่างให้กับคนในบ้านมีความสุขการเสียสละของหัวหน้าครอบครัว

สุขภาพ      พักผ่อนน้อย  ระวังขาผลิกขาแพลง    การลื่นล้ม  ต้องไม่รีบร้อนทำอะไรใช้ความระมัดระวัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน        การงานเต็มไปหมด   หนักและเหนื่อยแต่ต้องเคลียร์ให้หมด   การถูกกดดันจากผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเหนือกว่า  แต่ต้องรับฟังอยากถกเถียง   จะผ่านไปได้เองด้วยกาลเวลา

การเงิน         การกดบัตรเครดิตการนำทรัพย์สินบางอย่างมาขายไปก่อนแล้วค่อยว่ากันใหม่ในอนาคต    เรื่องของโชคลาภศาสตร์แห่งเวลาดูนาฬิกากี่โมงจับเวลานำเวลามาเสี่ยงโชคได้

ความรัก     หงุดหงิดง่ายมีความรำคาญสูงขี้บ่น   ต้องหลีกเลี่ยงเป็นพิเศษอย่าใจร้อนเปลี่ยนเป็นคำชมจะดีกว่า   คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยากยังไม่ถูกใจใคร

สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับฟกช้ำดำเขียว  มีเหตุให้ต้องเจ็บตัวต้องระมัดระวังโดยเฉพาะผู้ขับขี่ใช้มอเตอร์ไซค์  หรือใช้ท้องถนน   ให้ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้านเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันศุกร์

การงาน       มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงาน  จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ    การเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้น   บางคนเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยควบคู่กันสองอย่างเลย

การเงิน        ใจบุญเสียสละช่วยเหลือทุกคน   แต่ตัวเราก็มีคนช่วยเหลืออีกทีทำให้เอาตัวรอดได้   ใช้เก่งหาเก่ง   มีเหตุให้ต้องใช้อยู่เสมอ     มีโชคลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นตำนานอย่างเช่นย่านาคพระโขนงวัดมหาบุศย์  หรือไอ้ไข่  วัดเจดีย์

ความรัก        คนโสดจะพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติด     คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือกันทุกอย่างภายในครอบครัวจะผ่านพ้นไปได้มีสิ่งที่ดีการเสียสละ   การพาครอบครัวไปวัด

สุขภาพ    ต้องระวังการเจ็บป่วยโดยเฉพาะอากาศมันร้อน  เจ็บคอ  มีเสมหะ   หรือบางคนเพิ่งออกกำลังกายมาปวดเมื่อย

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         จะมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักกับคนหมู่มากได้ออกรายการทีวี  โลกโซเชียล  สื่อต่างๆที่คนรู้จัก   มีแฟนคลับมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด

การเงิน   คำนวณรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด   แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน   จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิล ใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค

ความรัก      คนโสดจะพบรักในที่ทำงานเป็นลูกค้าหรือเพื่อนร่วมงานหน้าตาดี    คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันทุกอย่างมีความสุขได้พากันไปเที่ยวในช่วงวันหยุดอีกทีในอนาคต

สุขภาพ      พักผ่อนน้อย  ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆเพื่อเป็นการทดแทนในอนาคต  ส่วนคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น