ซานิและปากต่อปาก คิดถึงตำนานคลื่นฮิตอย่างมาก เลยขอจับ 2 เพื่อนซี้สายซัปพอร์ต สายเมาท์ สายช็อต มานั่งคุยให้หายคิดถึง ‘ดีเจบอย x ดีเจนานา’ ที่จะมาให้เราได้คลุกวงใน ล้วงลึกเรื่องลับของเหล่าสมาชิกแก๊งนี้ บอกเลยว่า ไม่มีใครเมาท์ฉ่ำไปกว่านี้ 


โดยงานนี้ นานา – ดีเจบอย เม้าธ์ฉ่ำแฉยับ เจนี่  เผยโมเมนต์ตกใจเจอร่างเปลือยหมดร่วมห้องเพื่อนชาย เพื่อนซี้ นานา ไรบีนา กับ ดีเจบอย มานั่งเม้าธ์มอยในรายการ ปากต่อปาก ทางช่อง ผ่านช่อง MY CHANNEL - OFFICIAL ถึงความสนิทของทั้งคู่ พร้อมทั้งเม้าธ์กระจายถึงเพื่อนซี้อย่าง นางเอกดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์


นานา พูดถึงเวลาไปต่างประเทศก็ขาดพี่บอยไม่ได้ แต่ช่วงหลังมีสมาชิกที่เกาะติดพี่บอยเอาไปเป็นเมมเบอร์แล้ว คือ เจนี่ แย่งกูค่ะ


ดีเจบอย เล่าว่า เป็นครั้งแรกที่ไปเที่ยวด้วยกันแล้วนอนด้วยกัน เขาก็ผู้หญิง เราก็ผู้ชาย ก็มีสเปซให้กันนิดหนึ่ง เข้าห้องน้ำ พอออกมาปุ๊บ ก็เจอคุณเจนี่ ในร่างเปลือยเปล่าแบบ 100 เปอร์เซ็นต์


คนที่เขินคือฉันเขิน แล้วหันมาลุงบอย ลุงบอยจะเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ ไปตรงโน้นสิ แล้วนางก็จัดการเรื่องของนางหน้ากระจกของนางต่อ


ฉันก็เฮ้ยเหรอ อย่างนั้นใช่ไหม หลังจากนั้นมาอีกทริปสองทริป ก็เออๆ เรื่องของมึงแล้วกัน มึxจะแก้ มึงจะยองอะไรก็เรื่องของมึง อะไรอย่างนี้


นอกจากนั้นยังเม้าธ์เรื่องการกินของ เจนี่ เพื่อนซี้แบบแฉยับ โดน ดีเจบอย ออกปากปวดหัวมากกินข้าวกับนาง เราก็เข้าใจว่านางรักสุขภาพ นางเลือกกิน แต่นางก็ยังมีความโหยความหิวเหมือนมนุษย์ปุถุชน นางก็อยากจะสั่งมา

นานา ยกตัวอย่างกินเค้กกันให้ดูเลย ดีเจบอย สวมบทเป็น เจนี่ จะคอยมองปากเพื่อนกิน พร้อมถามว่า อร่อยไหม หวานป่ะ มีความยัมมี่ไหม มันถึงเนยป่ะ อร่อยใช่ไหม


แล้วมองที่ปากเราเหมือนกำลังลิ้มรสอิ่มทิพย์ หวานไหม เนื้อมันมันใช่ไหมแก มันดีใช่ไหม แต่ไม่แดx แต่กูอ่ะแดxอยู่ มันก็เหมือนกับอิ่มทิพย์ กับความรู้สึกที่เราได้กิน ความอร่อย สิ่งที่นางสั่งมา

ล่าสุดไปกินอาหารญี่ปุ่นกัน นางบอกอันนี้น่าอร่อยมากเลยนะ กุ้งเทมปุระเป็นเซ็ต ก็คุยกัน วันนี้มันกินของทอดเว้ย ก็มีข้าว อาหาร ซุปมิโสะ สลัด ที่เหลือนิ่งสวย แดxสลัด โอเครู้เรื่อง


นานา เม้าธ์บ้าง เจนี่ ทำบ้านใหม่กำลังจะเสร็จ ชวนไปบ้าน ให้เพื่อนเอาแก้วกระดาษ จานกระดาษมาเองด้วย ที่บ้านไม่รับไวน์แดง เดี๋ยวหก ถามอีกมึงๆ โอเคไหมถ้าเรานั่งกันที่โรงรถ กูบอกเจี๊ยบ (เจนี่) ไปบ้านกูเหอะ นางเป็นผู้หญิงที่ทำเองทุกอย่างหมด ไม่มีแม่บ้าน

 

ขอบคุณ:รายการ ปากต่อปาก