จากกรณี เพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้ออกมาลงข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของพระมหาหนุ่ม ที่มีข่าวแอบเสพเมถุนกับนกการเมืองหญิง ระบุว่า “นักข่าวลองไปขอกล้องร้านหมูกระทะแถวบ้านมาดาม ป เมื่อ 3-4 วันก่อนดูจะเห็นคู่รักต่างวัยนั่งคลอเคลียจู๋จี๋กัน ผู้ชายใส่เสื้อสีขาวแล้วจ๊ะ”

ต่อมาในช่องคอมเมนท์ยังบอกด้วยว่า “ลองดูค่ะ มีหรือไม่มี ซ้อไม่รู้นะคะ แต่พนักงานในร้านแอบกระซิบมาบอกซ้อว่าห้ามบอกใคร ไม่บอกใครแต่บอกโลกค่ะ และที่บอกไปปฏิบัติธรรมที่พิษณุโลก สตออออ พร้อมบอกว่า ที่จิกตอนนี้ คือจิกพระมหา มารับกรรม ไม่ให้ลอยตัวเด็ดขาด ส่วนมาดามแค่นี้ก็หนักหน่วงแล้วขอหยุดก่อน”


ล่าสุด รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้เผยความคืบหน้าวันนี้ (12 เม.ย.67) หลังจากได้มีการไปสอบถามยังร้านหมูกระทะที่ถูกระบุในโพสต์ของเพจอีซ้อขยี้ข่าว ซึ่งปรากฎ เมื่อไปถึงกลับเจอสภาพร้านปิดเงียบ ยังไม่เปิดให้บริการ โดยร้านเปิด 4 โมงเย็น ถึงเที่ยงคืน ติดต่อไปที่ร้านมีคนรับสายแต่ไม่พร้อมให้ข้อมูล บอกเพียงว่าเจ้าของจะเข้าร้านในตอนเย็น

ทางด้าน คุณตาของพระมหาหนุ่ม วัย 80 ปี ให้ข้อมูลหลังจากเห็นข่าวในทีวี พระมหาก็ได้โทรมาคุยบอกว่าไม่ต้องเสียใจ แต่ฝั่งของคุณตายอมรับว่าสู้สึกไม่สบายใจ เพราะเห็นพระมหามาตั้งแต่ยังเล็ก เป็นคนดีอยู่ในศีลในธรรมมาตลอด ฃตอนนี้ทราบแค่ได้สึกออกมาแล้ว และไปนั่งกรรมฐานที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

ทั้งนี้ ระหว่างที่กำลังสัมภาษณ์คุณตา “พระมหา ห.” ได้โทรเข้ามาที่มือถือของคุณตา คุณตาเลยบอกมหาว่ากำลังให้ข่าว จะว่ายังไงทางมหาบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวจะดำเนินการตามกฎหมาย เรื่องที่ถูกทำให้เสียหาย

คุณตา บอกด้วยว่าอดีตพระเคยมาหาที่บ้าน ซื้อข้าวของมาให้ และก็มีผู้หญิงคนที่เป็นข่าวมาด้วย แต่ไม่ได้มากัน 2 คน

ขณะเดียวกันในรายการยังเปิดเผยถึงผลสอบนัการเมืองหญิงคนดังกล่าว จากทางพรรคการเมืองดัง อาจจะได้ข้อสรุปในวันนี้อีกด้วย.