จากกรณีข่าวอื้อฉาว สามีนักการเมืองหญิงรายหนึ่งถ่ายคลิปภรรยาขณะนอนบนเตียงกับพระมหาหนุ่ม อยู่ในสภาพแก้ผ้าทั้งคู่ โดยพระรูปดังกล่าวฝ่ายสามีได้รับเป็นลูกบุญธรรม ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ทว่ายังมีประเด็นออกมาให้ติดตามกันอีก  โดยทางด้านเพจอีซ้อขยี้ข่าวเดินหน้าแฉต่อเนื่อง เผยเบาะแสพระมหาหลังสึกโผล่แถวบ้านฝ่ายหญิง มีพยานเห็นไปนั่งกินหมูกระทะด้วยกัน เพจดังตามจี้มารับกรรม


โดยก่อนหน้านี้ทาง อีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์แฉ นักการเมืองหญิง อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคดัง วัย 45 ปี มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ พระมหาหนุ่ม วัย 24 ปี ซึ่งฝ่ายหญิงเป็นแม่บุญธรรมของพระมหาหนุ่ม โดยคลิปฉาวทางสามีของสามีของนักการเมืองหญิง เป็นคนถ่ายเองหลังจากไปบุกจับได้แบบคาหนังคาเขา ขณะพระมหาหนุ่มกำลังนอนบนเตียงกับภรรยาตัวเอง

 

ต่อมาช่วงค่ำวันที่ 11 เมษายน 2567 อีซ้อขยี้ข่าว ออกมาแฉคลิปเสียง ที่อ้างว่าเป็นของพระมหาหนุ่ม และมาดามคนดัง หลังพระมหาหนุ่ม ยอมรับกับโยมอุปัฏฐากทำให้มาดามไม่พอใจที่ความลับรั่วไหลไปถึงบุคคลอื่นภายนอก


อย่างไรก็ตามในวันเดียวกัน อีซ้อขยี้ข่าว ยังได้โพสต์รูป พระมหาหนุ่ม พร้อมระบุว่า "ตามหาตุ่นมะพร้าว ! พระมหาว้ย 24 ปี ผู้ชายที่ลอยตัวเหนือปัญหา..." และเผยเบาะแสพิกัดพระมหาในคอมเมนต์ว่าตอนนี้ลอยตัวเหนือปัญหา หนีไปอยู่กับฝ่ายหญิงหลังเกิดเรื่อง "แกมันร้ายไว้แว่น บวชเรียนมาไม่ช่วยอะไรเลย" และ "ล่าสุด ! หนีไปอยู่กับฝ่ายหญิง ตอนนี้อยู่ด้วยกันค่ะ"


อีซ้อขยี้ข่าว ยังได้บอกอีกว่า "นักข่าวลองไปขอกล้องร้านหมูกระทะแถวบ้านมาดาม ป เมื่อ 3 - 4 วันก่อนดูจะเห็นคู่รักต่างวัยนั่งคลอเคลียจู๋จี๋กัน ผู้ชายใส่เสื้อสีขาวแล้วจ๊ะ"

"ลองดูค่ะ มีหรือไม่มี ซ้อไม่รู้นะคะ แต่พนักงานในร้านแอบกระซิบมาบอกซ้อว่าห้ามบอกใคร ไม่บอกใครแต่บอกโลกค่ะ"

"ที่บอกไปปฎิบัติธรรมที่พิษณุโลก สตออออออ"

"ที่..จิกตอนนี้ คือจิกไอxพระมหามารับกรรมไม่ให้ลอยตัวเด็ดขาดค่ะ ส่วนมาดามแค่นี้ก็หนักหน่วงแล้วขอหยุดก่อน"


ซึ่งทางด้าน รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ วันที่ 12 เมษายน 2567 เผยว่าได้ให้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านหมูกระทะดังกล่าวแต่ทางร้านไม่สะดวกให้ข่าวในทุกกรณี และได้ไปที่บ้านตาของพระมหา ห. คุณตาเล่าว่าเห็นข่าวแล้ว ทางพระมหาได้โทรมาคุยด้วยบอกให้ตนไม่ต้องเสียใจ ยืนยันว่าตั้งแต่เด็กพระมหาเป็นคนดีอยู่ในศีลธรรม และระหว่างสัมภาษณ์พระมหาได้โทรมาหาคุณตา เมื่อคุณตาบอกว่ากำลังให้สัมภาษณ์ พระมหาก็บอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวจะดำเนินการตามกฎหมาย เรื่องที่ถูกทำให้เสียหาย คุณตาบอกด้วยว่าครั้งล่าสุดที่พระมหา ห. มาหาตนก็มีผู้หญิงคนนี้มาด้วย แต่ไม่ได้มากัน 2 คน มากันหลายคน