สร้างความตื่นตาตื่นใจกับโชว์สุดปังอลังการของ “กระแต” นักร้องสาว บนเวที CHUANG ASIA THAILAND โดย WeTV ซึ่งเป็นที่นิยมของผู้ชมทั่วโลก โดยเฉพาะรีแอ็กชั่นของบรรดาไอดอลคนดังของเอเชีย อย่าง แจ๊กสัน หวัง, เต็นล์ เอ็นทีซี กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์

โดย“กระแต”ได้โชว์ความเป็น “ตัวแม่” ทั้งร้องทั้งเต้น 3 นาทีในเพลง Burning For You  ที่ตรึงคนดูเอาไว้อยู่หมัด 

ซึ่งเธอได้โพสต์ข้อความเอาไว้ในช่องทางติ๊กต็อก เป็นคลิปกระทบไหล่คนดังจากรายการนี้ ว่า “ปีนี้จะเป็นปีทองของฉัน!!!”

ข้อความดังกล่าวไม่น่าจะเกินจริง ด้วยก่อนหน้านี้ “กระแต” เพิ่งได้ขึ้นโชว์เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ ของศิลปินระดับโลกอย่าง  บรูโน่ มาร์ส ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เรียกว่าเป็น วาสนาของ “กระแต”ที่แท้จริง ที่ได้ร้องเพลงเปิดให้กับนักร้องในดวงใจ  จากที่เดิมเป็นเพียงผู้ชม  แต่โอกาสมาถึงเนื่องจากเธอได้รับเชิญให้ร่วมร้องเพลงกับ โจอี้ บอย ในเพลง “ดังกี่โมง” นั่นเอง ทำให้เกิดดราม่าขึ้น เมื่อถูกชาวเน็ตวิจารณ์ไม่เชื่อว่าเธอไม่รู้ล่วงหน้ามาก่อน จนเจ้าตัวติด#ดราม่าเสมอเมื่อเป็นกระแต

“#จะบอกว่ามันไม่ได้ง่ายเลย ที่เขาจะให้มาขึ้นเปิดเวทีของคอนเสิร์ต ศิลปินระดับโลก!!!! ( แต่เราได้ขึ้นค่ะ และไม่ได้จ่ายสักบาทค่ะ) ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก คือ ปกติถ้าแตได้ “เตรียมตัว” จริงๆ หน้า-ผม คือ ต้องมีช่างทำให้ (แต่นี่แต่งเอง บนรถด้วย) เพราะเพิ่งรู้ว่าเขาอนุมัติให้ขึ้นโชว์ค่ะ ปกติแดนเซอร์คงไปเป็น10คน เพราะเวทีใหญ่ขนาดนี้ แต่นี่ได้คิวแค่ 2 คน??”

สำหรับ “กระแต” หรือนิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ นิภาพร แปงอ้วน จากนักมวยสู่นักร้องลูกทุ่งสาว ที่ไม่หยุดพัฒนาตนเอง จนสามารถร้องเพลงและเต้นได้หลากหลายสไตล์ และเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง ที่พาแบรนด์ของตัวเองไปเป็นสปอนเซอร์เวทีมิสยูนิเวิร์สมาแล้ว

ด้านงานเพลง “กระแต” ได้เซ็นสัญญากับอาร์สยาม ในสังกัดอาร์เอสตั้งแต่ปี 2546  และออกอัลบั้มเดี่ยวทั้งหมด 4 อัลบั้ม ก่อนที่จะหมดสัญญาลง เมื่อปี พ.ศ. 2566 ปัจจุบันเป็นศิลปินอิสระ