นายษิทา(ทนายตั้ม) เผยหลังเข้าชี้แจง ก.ร.ตร. เชื่อเอาผิดตำรวจเอี่ยวเว็บพนันได้เป็นร้อย และ มั่นใจมีตำรวจผิดวินัยเป็นรถบรรทุก


เมื่อเวลา 14:38 น.วันที่ 9 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นางสาวพิมพ์วิไล หนึ่งในพยานปากสำคัญ ได้เดินทางมายัง สำนักงานจเรตำรวจ ถนนรามอินทรา  หลังจากทนายตั้มขึ้นให้ข้อมูลแล้วกว่า 3 ชม. ตั้งแต่ช่วง 11:00 น.ที่ผ่านมา ทนายตั้ม ได้ลงมารับนางสาวพิมพ์วิไล และให้สัมภาษณ์ก่อนจะขึ้นไปให้ข้อมูลอีกครั้ง 

ทนายตั้ม ระบุว่า คณะกรรมการชุดนี้ค่อนข้างละเอียดกว่า เพราะมีการถามข้อมูลที่เจาะลึกกว่า ซึ่งหลักฐานวันนี้ตนสามารถชี้แจงได้ทุกอย่าง ว่าได้ข้อมูลจากไหน เชื่อถือได้แค่ไหน ตนก็บอกว่าได้มาจากสายลับและจาก น.ส.พิมพ์วิไล และตนมั่นใจในการทำงานของ กร.ตร. ว่าจะไม่มีการเอื้อประโยชน์แก่ใคร และหลักฐานที่ตนมี เพียงพอต่อการดำเนินคดี ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมตนจะนำมาให้วันหลัง ในส่วนของ สเตทเม้นท์ของข้าราชการตำรวจ และเครือญาติของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. อยู่ในอำนาจของคณะกรรมการชุดนี้  ซึ่งสามารถติดต่อขอจากทางธนาคารได้

ทั้งนี้จะต้องเชิญ 2 บิ๊กตำรวจ เครือญาติ รวมถึงตำรวจนายอื่นๆที่มีเส้นเงิน มาสอบปากคำเพิ่มเติมด้วย  ส่วนเรื่องความกังวล ตอนนี้คนไม่กังวลในส่วนของตัวเอง แต่กังวลเรื่องความปลอดภัยของสายลับมากกว่า 

ส่วนเส้นเงินไม่มีการโอนไปยัง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ โดยตรง แต่ถือว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ได้รับประโยชน์ หลักฐานทั้งหมดค่อนข้างชัดเจน ถ้าหลักฐานไปถึงตำรวจคนไหน จะต้องมีการดำเนินคดีหมด ซึ่งการสอบและดูหลักฐานในครั้งนี้ เชื่อว่า มีตำรวจเกี่ยวข้องเป็นร้อยนาย ซึ่งคณะกรรมการคาดว่า จะมีตำรวจที่เกี่ยวข้องไม่ต่ำกว่า 100 นาย หรือมีตำรวจถูกดำเนินคดีทางวินัย "เป็นรถบรรทุก"