จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา วันที่ 7 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุหญิงถูกฆ่าปาดคอ กระหน่ำแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกาย และใบหน้า เหตุเกิดภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยนนทบุรี 18/1 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

 

 ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 10 ภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนน.ส.อัญพัชญ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นเซลล์ขายของ และเป็นแม่ค้าออนไลน์ รูปร่างหน้าตาดี ถูกคนร้ายปาดคอ กระหน่ำแทงตามร่างกาย ทั้งใบหน้า หน้าอก นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง โดยพบข้าวของกระจัดกระจายจากการรื้อค้น เจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าตรวจสอบ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.00 น. ที่ผ่านมา 

   

 ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ควบคุมตัว ร.ท.จิระวัฒน์ นายทหารฯกองบัญชาการกองทัพไทย ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยนนทบุรี 18/1 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ชั้น 12 ซึ่งเป็นห้องพักของร.ท.จิระวัฒน์ เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม โดยระหว่างควบคุมตัว ร.ท.จิระวัฒน์ มีสีหน้าที่เคร่งเครียด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามบาดแผลที่บริเวณใบหน้า แต่ทางร.ท.จิระวัฒน์ ไม่ตอบคำถามใดๆ บอกเพียงว่าไม่รู้จักกับผู้เสียชีวิตมาก่อน และยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน.ส.อัญพัชญ์  อายุ 47 ปี