เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 5 เม.ย.67 พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. สั่งการให้ พ.ต.อ.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์ ผกก.สายตรวจ พ.ต.ท.คงศักดิ์ ศรีโหร,พ.ต.ท.วสุเทพ ใจอินทร์ พ.ต.ท.ศตวรรษ คนชุม พ.ต.ท.ไพบูลย์ สอโส รอง ผกก.สายตรวจ ฯ พ.ต.ต.ณัฐดนัย บำรุงศรี สว.งานสายตรวจ 2 นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.สายตรวจบก.สปพ. เข้าจับกุม น.ส.นฤมล (สงวนนามสกุล) ​​อายุ 30 ปี และ น.ส.กรรณิการ์ (สงวนนามสกุล) ​อายุ 27 ปี ความผิดฐาน “ ร่วมกันค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี ฯ และร่วมกันบังคับ ขู่เข็ญ ใช้ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือให้เด็กแสดงหรือ กระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร ไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนหรือเพื่อการใด ฯ” โดยจับกุมได้ที่ร้าน 18 exclusive ซ.พัฒนาการ 53/1 ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยของกลาง ธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ ​​​จำนวน 3,000 บาท, โทรศัพท์​​​​​จำนวน 1 เครื่อง, ถุงยางอนามัย​​​​จำนวน 6 ชิ้น และเจลหล่อลื่น​​​​​จำนวน 2 หลอด

การจับกุมครั้งนี้รับแจ้งจากสายลับว่ามีไลน์กลุ่มชื่อ “bnhspa.com” ซึ่งมีการโฆษณาค้ากาม จัดหาหญิง รวมถึงเด็กหญิงอายุต่ำกว่าอายุสิบแปดปี โดยจะลงรูปถ่ายของผู้หญิงสาว รวมถึงเด็กสาวอายุต่ำกว่าอายุสิบแปดปีให้ลูกค้า โดยจะมีแอดมินกลุ่มไลน์ชื่อ “Hippo” เป็นผู้ตอบลูกค้า จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ บก.สปพ. ได้ติดต่อกับแอดมินกลุ่มไลน์ชื่อ “Hippo” เพื่อจองคิวหญิงที่ให้บริการค้าประเวณี จำนวน 2 คน รวมเป็นเงิน 4,000 บาท จึงปลอมตัวเป็นลูกค้าเข้าใช้บริการที่ร้านดังกล่าว ซ.พัฒนาการ 53/1 

เมื่อไปถึงพบ น.ส.นฤมล (สงวนนามสกุล) แสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้าน ตำรวจจึงส่งมอบเงินค่าซื้อบริการเพื่อล่อซื้อและขึ้นห้องพัก เมื่อหญิงสาวมีการตกลงค้าประเวณี เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวตรวจสอบ พบว่าหญิงดังกล่าวมี อายุ 17 ปี ส่วน น.ส.กรรณิการ์ (สงวนนามสกุล) มีอายุ 27 ปี และตรวจพบ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี อยู่ภายในร้าน จากการสอบถามรับว่ามารอขายบริการทางเพศ โดยทั้งสองคนรับว่าได้ค่าค้าประเวณีครั้งละ 1,000 บาท 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา น.ส.นฤมล (สงวนนามสกุล) และ น.ส.กรรณิการ์ (สงวนนามสกุล) ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วน น.ส.เอ (นามสมมุติ) และน.ส.บี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเหยื่อหรือผู้ค้าประเวณี เจ้าหน้าที่ร่วมคัดแยกเหยื่อกับนักสังคมสงเคราะห์ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จึงถูกส่งตัวไปรับการคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ (บ้านเกร็ดตระการ) ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป