วันที่ 5 เม.ย.67 พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง, พ.ต.ท.รุจิภาส ถิระอมรบุญ รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง พ.ต.ท.วัฒนา เพชรรัตน์ สว.สส.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวางได้พานางสาวจิราภรณ์ เทพวงศ์อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดเชียงราย ไปรับโทรศัพท์ยี่ห้อ ไอโฟน 11 สีดำ ราคาประมาณ 27,000 บาท คืนหลังจากลืมไว้บนรถแท็กซี่

สืบเนื่องจากวันนี้ (5 เม.ย.) เวลาประมาณ 01.22 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้มี นางสาวจิราภรณ์ เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับแจ้งว่า เมื่อเวลา 00.48 น.ตนและน้องสาวได้นั่งแท็กซี่สีเขียว-เหลืองไม่ทราบทะเบียน เดินทางมาจากตลาดจ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต มาลงตลาดจ๊อดแฟร์พระราม 9 ต่อมาได้ทราบว่าลืมโทรศัพท์ยี่ห้อ ไอโฟน 11 สีดำ ราคาประมาณ 27,000 บาท ไว้บนรถแท็กซี่คันดังกล่าว จากนั้นจึงมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อติดตามทรัพย์สินคืน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง ได้สืบหาข้อมูลและโทรศัพท์ประสานไปยังเจ้าของรถชื่อนายชำนาญ ช้างเขียว คนขับแท็กซี่คันดังกล่าว จนเวลาประมาณ 02.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจีงพาไปรับโทรศัพท์คืนเป็นที่เรียบร้อย 

ซึ่งนางสาวจิราภรณ์ ได้กล่าวขอบคุณแท็กซี่พลเมืองดีที่เก็บทรัพย์สินคืนให้และขอบคุณเจ้าหน้าตำรวจสน.ห้วยขวาง ที่ช่วยติดตามทรัพย์สินของตนจนได้คืน